Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy ô tô loại nào tốt? #TOP 5 bình ắc quy chất lượng tốt nhất

Ắc quy Phước Châu
Th 2 26/09/2022

Ắc quy ô tô sau thời gian sử dụng sẽ xảy ra tình trạng cạn bình, hư hỏng làm xe không thể hoạt động tốt. Vì thế, nhiều câu hỏi được đặt ra “Bình ắc quy ô tô loại nào tốt?” Một loại bình tốt sẽ giúp xe hoạt động ổn định, vận hành êm ái, thời gian sử dụng lâu, ít bị hư hỏng. Phước Châu sẽ đưa ra các gợi ý phù hợp với các tiêu chí này ở bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm các sản phẩm bình ắc quy GS xe máy chính hãng tại cửa hàng Phước Châu

Ắc quy ô tô loại nào tốt?

Acquy ô tô trên thị trường có nhiều loại mẫu mã, thương hiệu tuy nhiên có thể chia làm 2 loại chính là ắc quy nước và khô. Hiện tại chưa có một tiêu chuẩn nào để đánh giá bình ắc quy ô tô hãng nào tốt nhất  mà chúng ta dựa vào căn cứ nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính và sự phù hợp với dòng xe đang dùng. Chính vì thế, để đưa ra đánh giá chính xác và lựa chọn phù hợp thì cần phải nắm được ưu và nhược điểm của 2 loại ắc quy.

Ắc quy ô tô nước

Đặc điểm của ắc quy nước là chưa được đổ dung dịch vào bình, cho nên khách hàng cần phải đến đơn vị cung cấp ắc quy và chọn mua. Mức đổ dung dịch sẽ được hiển thị theo vạch ngang ở trên vỏ bình, khi đủ mức họ sẽ sạc điện ắc quy ô tô cho đến khi tích đầy bình mới để lắp vào ô tô.

Ưu điểm nổi bật của ắc quy nước ô tô

  • Có dòng điện cực khoẻ
  • Cấu tạo đơn giản nên giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Dễ dàng thao lắp bình ắc quy ướt ra khỏi xe ô tô để sử dụng cho các thiết bị khác như: Bóng điện, quạt,...
  • Điện trong bình ắc quy sẽ yếu dần rồi hết điện và nếu để lâu ngày có thể hồi điện. Chính vì thế, khi di chuyển xe ô tô đến địa chỉ thay thế ắc quy thì cần phải đề khởi động động cơ và đi đến vị trí cần thiết.
  • Ngoài ra, bình ắc quy ô tô nước có giá từ 800.000 VNĐ/ bình thấp hơn so với bình ắc quy ô tô.

Nhược điểm của bình ắc quy ô tô nước

Để đánh giá bình ắc quy ô tô loại nào tốt thì ngoài những ưu điểm được nêu trên, Phước Châu còn điểm qua một số nhược điểm để cho mọi người xem xét trước khi đưa ra quyết định nên chọn ắc quy hãng nào. Ắc quy nước có những nhược điểm như sau:
  • Có mùi hôi khó chịu, thậm chí gây ra cả cháy trong quá trình nạp bình, câu bình ắc quy ô tô.
  • Cần nạp bổ sung vào điện áp vào bình theo định kỳ 3 tháng/lần trong trường hợp không kết nối với thiết bị tiêu thụ điện năng. Hơn nữa, nếu điện dung dịch từng ô ngăn thấp hơn quy định thì cũng cần phải bổ sung.
  • Tuổi thọ ắc-quy nước ô tô thấp hơn so với ắc quy khô 

Ắc quy khô ô tô

Dòng ắc quy khô đã được nạp sẵn khi sản xuất và khi mua thì có thể lắp vào xe để sử dụng được ngay. Không cần phải đổ thêm dung dịch và không cần mất thời gian bảo dưỡng đến khi hết điện sẽ thay bình ắc quy mới. Tiếp đến, hãy cùng ắc quy Phước Châu tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của ắc quy xe ô tô để chọn ra bình ắc quy ô tô loại nào tốt, phù hợp với dòng xe của bản thân.

Ưu điểm của bình ô tô khô

  • Không cần thêm nước và bổ sung điện dịch, không cần bảo dưỡng.
  • Không gây ra mùi khó chịu khi phát sinh khí ra bên ngoài.
  • Sản phẩm ắc quy khô được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.
  • Kim loại xung quanh bình ắc quy khô không bị ăn mòn bởi dung dịch axit bốc hơi nên bình rất sạch sẽ.
  • Tuổi thọ và độ bền cao.

Nhược điểm ắc quy khô

  • Luôn gặp phải tình trạng hết điện đột ngột và điều này gây ra nhiều rắc rối cho những người sở hữu xe ô tô nếu không xử lý kịp thời.
  • Giá thành ắc quy khô ô tô cao hơn rất nhiều so với ắc quy ướt.

TOP 5  thương hiệu bình ắc quy chất lượng tốt, hàng đầu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu ắc quy ô tô ra đời. Tuy nhiên, để biết bình ắc quy ô tô loại nào tốt thì chúng ta cần dựa vào rất nhiều tiêu chí như: thương hiệu, các thông số của bình,... Dưới đây là các sản phẩm chất lượng cao đến từ những thương hiệu nổi tiếng có thể sẽ phù hợp với bạn. 

#1. Ắc quy ô tô GS tập đoàn GS - YUASA (87/100)

Gợi ý tốt nhất cho thắc mắc bình ắc quy ô tô loại nào tốt chính là GS. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được khách hàng yêu thích sử dụng bởi tuổi thọ kéo dài 4 - 5 năm, chất lượng ổn định, bỉ. Ắc quy ô tô GS hiện đang là đối tác của nhiều hãng xe nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Suzuki, Hino, Mitsubishi, Nissan, Jac,...

Tập đoàn GS - Yuasa có đại diện thương mại tại Việt Nam

Ắc quy GS được bình chọn là bình ắc quy ô tô tốt nhất

Tập đoàn GS ra đời vào năm 2004 bởi sự hợp nhất của hai công ty: Công ty TNHH Ắc quy lưu trữ Nhật Bản - 1895, và Tập đoàn Yuasa - 1913. Hiện nay, GS đã có đại diện thương mại tại Việt Nam (GSV) và độc quyền phân phối các sản phẩm ắc quy công nghiệp của GS Yuasa. GSV đang từng bước làm chủ công nghệ, tiến hành sản xuất, nội địa hóa các sản phẩm để giảm giá thành và nâng cao lợi ích khách hàng. 

Và hiện nay, Phước Châu là một trong các nhà phân phối chính thức ắc quy GS tại TPHCM. Để mua hàng chính hãng, các bạn có thể ghé đến website: phuocchau.vn để được tư vấn đặt hàng nhanh chóng. 

Bảng điểm ắc quy GS

Tiêu chíĐiểm
Giá90/100
Hiệu năng88/100
Độ bền90/100
Dịch vụ sau bán80/100

=> Điểm trung bình được người tiêu dùng đánh giá ắc quy GS: 87/100

#2. Ắc quy ô tô Atlas - Thương hiệu lâu đời tại Hàn Quốc (77.5/100)

Ắc quy Atlas thuộc top 6 thương hiệu ắc quy ô tô lớn nhất thế giới. Thương hiệu ắc quy nổi tiếng đến từ Hàn Quốc này chiếm trọn sự tin dùng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm bền bỉ cùng nhiều ưu điểm nổi bật như: sức chịu lực tốt, hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết, dung lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, tuổi thọ kéo dài. 

Sản phẩm được các thương hiệu xe nổi tiếng tin dùng như: Toyota, Hyundai, Ford, Mitsubishi,….

Ắc quy Atlas thuộc top thương hiệu ắc quy nổi tiếng thế giới

Ắc quy Atlas thuộc top thương hiệu ắc quy nổi tiếng thế giới

Bảng điểm ắc quy ô tô Atlas

Tiêu chíĐiểm
Giá 90/100
Hiệu suất75/100
Độ bền70/100
Dịch vụ sau bán75/100

=> Điểm trung bình được người tiêu dùng đánh giá ắc quy Atlas: 77.5/100

#3. Ắc quy ô tô Delkor - Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc (65/100)

Tiếp tục một sản phẩm ắc quy ô tô chất lượng cao đến từ Hàn Quốc đó là Delkor. Thương hiệu Delkor ra đời vào năm 1985 và hợp tác với nhiều công ty ô tô lớn để cung ứng các loại bình ắc quy chất lượng hàng đầu đến với khách hàng. Thương hiệu này đã cung cấp ắc quy cho nhiều công ty ô tô toàn cầu như: Huyndai, Kia, Toyota, Honda và Nissan,... Sản phẩm mà Delkor cung cấp đạt các chứng nhận như: Chứng nhận ISO 14001, Chứng nhận ISO 9001:2008, Chứng nhận TS16949,...

Ắc quy ô tô Delkor mang nhiều ưu điểm nổi bật

 

Ắc quy ô tô Delkor mang nhiều ưu điểm nổi bật

Vậy, một đáp án về vấn đề “Bình ắc quy ô tô loại nào tốt” đã được chúng tôi gợi ý. Chắc hẳn, bạn sẽ bất ngờ với những ưu điểm nổi bật mà Delkor mang lại.

Tiêu chíĐiểm
Giá70/100
Hiệu suất65/100
Độ bền50/100
Dịch vụ sau bán75/100
 
=> Điểm trung bình được người tiêu dùng đánh giá ắc quy Delkor: 65/100

#4. Ắc quy ô tô Rocket - Thương hiệu ắc quy Hàn Quốc (82.5/100)

Ắc quy ô tô Rocket đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Sản phẩm chiếm trọn sự tin dùng của người Việt bởi chất lượng sản phẩm ổn định, giá thành phải chăng. 

Hiện nay, các chuyên gia tại Sebang Global Battery vẫn không ngừng lắng nghe, tiếp cận ý kiến của người dùng Việt để cải thiện chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng. 

Với Rocket, bạn có 3 sự lựa chọn hoàn hảo: Ắc quy rocket khô SMF – Miễn bảo dưỡng; ắc quy khô, hiệu suất cao cho xe có hệ thống START-STOP; ắc quy rocket dạng GEL-AGM cho các dòng xe cao cấp có hệ thống START-STOP. 

Tiêu chíĐiểm
Giá90/100
Hiệu suất80/100
Độ bền85/100
Dịch vụ sau bán75/100

=> Điểm trung bình được người tiêu dùng đánh giá ắc quy Rocket: 82.5/100

#5. Ắc quy Varta - Thương hiệu ắc quy Đức chuẩn châu Âu (82,5/100)

Thương hiệu ắc quy Varta của Đức, ra đời từ năm 1904 và xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 2014. Mặc dù gia nhập thị trường Việt Nam không lâu nhưng Varta vẫn được đông đảo khách hàng tin dùng. Bình ắc quy Varta hiện đang là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều hãng xe lớn trên thế giới, có thể kể đến như: Mercedes-Ben, BMW, Audi, Porsche, Volkswagen, Rolls-Royce, Maybach, Chrysler,…

Ắc quy Varta hiện là đối tác lớn của những thương hiệu xe nổi tiếng

Ắc quy Varta hiện là đối tác lớn của những thương hiệu xe nổi tiếng

Ngoài ra, sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng nhờ sở hữu công nghệ độc quyền- Tấm lưới Powerframe, giúp nâng cao hiệu suất khi khởi động, sạc nhanh hơn, kéo dài tuổi thọ của bình.

Không quá đáng khi nói rằng: Varta là đơn vị sản xuất duy nhất trên thế giới có thể tạo ra các loại bình ắc quy đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

>> Tham khảo thêm một số thương hiệu ắc quy ô tô phổ biến tại thị trường Việt Nam - ắc quy Đồng Nai

Tiêu chíĐiểm
Giá90/100
Hiệu năng80/100
Độ bền85/100
Dịch vụ sau bán75/100

=> Điểm trung bình được người tiêu dùng đánh giá ắc quy Varta: 82.5/100

Nên mua ắc quy tốt, chính hãng cho ô tô ở đâu?

Ắc quy ô tô là bộ phận cung cấp điện áp để xe có thể khởi động, đèn sáng và còi hoạt động tốt. Chính vì thế, việc trang bị một thiết bị ắc quy chính hãng, chất lượng cao là điều vô cùng cần thiết. Nhưng bạn đã biết địa chỉ mua ắc quy ở đâu chưa? 

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm, hàng nghìn đơn vị cung cấp bình ắc quy. Trong đó, Phước Châu được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm chất lượng, chế độ bán hàng, sau bán hàng nhiều ưu đãi. Sự tận tâm, làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, ưu tiên lợi ích khách hàng lên hàng đầu chính là những điểm cộng giúp Phước Châu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong hơn 20 năm hoạt động. 

Phước Châu - Đơn vị phân phối ắc quy ô tô chính hãng, giá tốt

Phước Châu - Đơn vị phân phối ắc quy ô tô chính hãng, giá tốt

Nhiểu khách hàng thắc mắc: Vì sao nên chọn Phước Châu để mua ắc quy? Bởi lẽ, chúng tôi có nhiều ưu điểm vượt trội có thể cạnh tranh so với đối thủ:

  • Trước tiên về chất lượng sản phẩm: cam kết hàng chính hãng, độ bền bỉ vượt thời gian, tình trạng sử dụng ổn định, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng. 
  • Phước Châu cung cấp các loại ắc quy ô tô, bình ắc quy 12V của những thương hiệu nổi tiếng bình ắc quy GS,...
  • Chính sách bảo hành chính hãng, giúp bạn an tâm sử dụng.
  • Giao hàng nhanh chóng khu vực nội thành TPHCM với hóa đơn trên 1.500.000 VNĐ. Đồng thời, miễn phí giao hàng và lắp đặt cho quý khách. 
  • Bán hàng trên đa nền tảng giúp bạn mua hàng dễ dàng hơn. 
  • Phương thức thanh toán linh hoạt, có thể chuyển khoản hoặc tiền mặt. 
  • Phước Châu là đơn vị phân phối chính thức của thương hiệu ắc quy GS tại TPHCM.

Ngoài cung cấp ắc quy ô tô, Phước Châu cung cấp các sản phẩm bình ắc quy xe moto

Với những ưu điểm trên đây, chắc hẳn bạn cũng có đáp án cho riêng mình khi lựa chọn bình ắc quy ô tô loại nào tốt. Phước Châu luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline để được chuyên viên tư vấn tận tình nhé!