Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Mách nhỏ nơi cung cấp ắc quy chính hãng cho bạn

Phạm Phước Thanh
Th 5 20/06/2019

Ắc quy là 1 thiết bị không thể thiếu, chúng không chỉ hỗ trợ sinh hoạt mà cũng là thiết bị hỗ trợ nhiều phương tiện có thể vận hành như: xe máy, ô tô, máy phát,.. Lựa chọn những nơi cung cấp ắc quy chính hãng sẽ giúp bạn có được độ bền sản phẩm và tiết kiệm chi phí. Hạn chế được tối đa những lỗi phát sinh hay trục trặc trong quá trình sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng bình ắc quy chính hãng mang đến

Hiện nay ắc quy ngày càng khẳng định được vai trò và tầm quan trọng của mình trong cuộc sống hằng ngày. Dễ thấy bình có mặt xung quanh chúng ta. Bình ắc quy không chỉ có chức năng khởi động động cơ xe máy, ô tô hay các phương tiện khác. Mà hiện nay ắc quy với những cải tiến hiện đại về khoa học kỹ thuật cũng có tác dụng đánh lửa, hỗ trợ phun xăng điện tử và cung cấp điện dự phòng khi mất điện,…


Sử dụng những sản phẩm bình ac quy 12V chính hãng cũng sở hữu những ưu điểm như:

  • Có nhiều dòng ắc quy với những công suất lớn nhỏ đa dạng khác nhau, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng
  • Thiết kế gọn nhẹ, vận hành êm ái, tạo cảm giác thoải mái và thuận lợi cho sử dụng.
  • Hoạt động bền bỉ, được trang bị những cải tiến về kỹ thuật bình ắc quy đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều dòng điện và mục đích sử dụng khác nhau.
  • Khả năng tích điện cao, phòng trường hợp mất điện hay cung cấp nguồn điện khi cần thiết với chi phí thấp.

Phước  Âu – Địa chỉ cung cấp ắc quy chính hãng

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp ắc quy Rocket chính hãng khác nhau nhưng Phước Châu thường vẫn là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng bởi:

Thứ nhất, phục vụ nhanh chóng: Tại Phước Châu chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ báo giá cũng như cung cấp thông tin về các sản phẩm bình chất lượng. Qua đó giải quyết và đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng.

Thứ hai, cung cấp các sản phẩm chính hãng và chất lượng: Tại Phước Châu, 100% tất cả các sản phẩm bình ắc quy Varta, Rocket từ công suất nhỏ đến các sản phẩm ác quy công nghiệp được cung cấp cho khách hàng luôn luôn đảm bảo là hàng chính hãng. 

Đa số các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia và thương hiệu uy tín nên luôn đảm bảo chất lượng cũng như khả năng hoạt động. Chúng tôi không bao giờ cung cấp các sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cho khách hàng.

Thêm nữa là tinh thần phục vụ tận tình: chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu, dù bạn ở bất cứ nơi đâu chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ. Thêm nữa chúng tôi cũng mang đến cho bạn chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm.

Phước  Âu – Nơi cung cấp ắc quy chính hãng số 1 thị trường.