Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

TOP 5 Mẫu xe đạp điện đẹp cho nữ HOT nhất năm 2023

Ắc quy Phước Châu
Th 3 25/07/2023

Hầu hết, xe đạp điện dành cho nữ đều có thiết kế thanh lịch, trẻ trung và không kém phần sang trọng, đây là một ưu điểm nổi bật mang lại ấn tượng tốt đối với người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn đem đến sự lựa chọn về màu sắc nhẹ nhàng và thời trang, tạo ra nhiều sự lựa chọn đa dạng cho các bạn nữ. Bài viết hôm nay, Phước Châu sẽ gợi ý cho bạn top 5 mẫu xe đạp điện đẹp cho nữ hot nhất năm 2023 nhé!

Thiết kế xe đạp điện nữ như thế nào?

Về cấu trúc, xe đạp điện dành cho nam nữ đều có điểm tương đồng với nhau. Tuy nhiên, về thiết kế, xe đạp điện dành riêng cho nữ lại có một số điểm khác biệt như sau:

  • Kích thước: Xe đạp điện nữ thường có kích thước nhỏ hơn so với xe đạp điện nam.

  • Yên xe: Yên của xe đạp điện nữ được thiết kế dài hơn, tạo nên vẻ nữ tính hơn.

  • Màu sắc: Xe đạp điện dành cho nữ thường có nhiều màu sắc hơn, như hồng, cam, xanh dương nhạt, để làm hài lòng sở thích của giới nữ.

  • Khoảng cách: Khoảng cách giữa yên và tay lái trên xe đạp điện nữ được ngắn hơn. Điều này làm cho xe đạp điện phù hợp với chiều dài tay của phụ nữ và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Các đặc điểm khác: Xe đạp điện nữ còn có khung trên thấp hơn, giò dĩa ngắn hơn và tay lái cũng ngắn hơn so với xe đạp điện nam.

các dòng xe đạp điện cho nữ
Xe đạp điện cho nữ được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng và mềm mại hơn

Những đặc điểm này giúp xe đạp điện nữ phù hợp với nhu cầu và sở thích của phụ nữ, mang lại sự thoải mái và tiện ích khi sử dụng.

Một số tiêu chí lựa chọn mua đạp điện đẹp cho nữ

Trước khi đưa ra quyết định mua xe đạp điện bạn cần chú một số tiêu chí như sau:

Nhu cầu sử dụng

Đây là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý trước khi quyết định mua một chiếc xe đạp điện vì hiện nay, xe điện được chia thành hai loại: xe máy điện và xe đạp điện.

  • Xe máy điện phù hợp cho những người đã đi làm, bởi vì chúng có tốc độ di chuyển nhanh và có thể chạy được quãng đường dài.

  • Xe đạp điện phù hợp cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 và đại học. Xe này di chuyển tối đa 25 km/h và bạn sẽ phải dừng lại để sạc nhiều lần nếu muốn di chuyển với quãng đường xa hơn.

xe đạp điện cho nữ đẹp
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn loại xe đạp điện nữ phù hợp

Mức chi phí 

Hiện nay, phân khúc giá của xe đạp điện dành cho nữ rất đa dạng, từ 6 đến 15 triệu đồng. Do đó, bạn có thể tùy vào tình hình tài chính cá nhân để lựa chọn một chiếc xe đạp điện với mức giá phù hợp.

Chế độ bảo hành

Bảo hành sau mua cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét khi mua xe đạp điện. Việc sửa chữa xe khi gặp sự cố có thể tốn kém. Vì vậy, hãy lựa chọn mua xe đạp điện từ những điểm bán hàng uy tín để được hưởng chính sách bảo hành tốt hơn.

Bật mí 5 hãng xe đạp điện cho nữ hot nhất hiện nay

Dưới đây là một số hãng xe đạp điện nữ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua như sau:  

Hãng VinFast

Dẫn đầu trong danh sách là những mẫu xe đạp điện từ VinFast - thương hiệu mang tính quốc dân của người Việt Nam. VinFast không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm thân thiện với môi trường như ô tô điện, xe máy điện,... mà cả xe đạp điện cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

xe đạp điện cho nữ hiện đại
Hãng xe đạp điện VinFast hiện đại cho nữ

Các ưu điểm của xe đạp điện VinFast bao gồm thiết kế độc đáo, độ bền cao và tinh thần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, xe đạp điện VinFast còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như công nghệ đèn LED toàn bộ, hệ thống phanh đĩa trước và sau kết hợp với chìa khóa RF.

Hãng Yadea i5 S

Mẫu xe đạp điện YADEA i5 S có thiết kế nhỏ gọn và đáng yêu, mang đến vẻ ngoại hình trẻ trung và sôi động. Đây là một sự lựa chọn phù hợp với phong cách của đa số chị em. Với bộ sưu tập màu sắc đa dạng như đỏ, đen xanh, người dùng có thể tìm thấy màu xe yêu thích của mình.

YADEA i5 S được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mà ít thấy ở các loại xe đạp điện khác. Để thuận tiện cho việc theo dõi thông tin vận hành, i5 S sử dụng màn hình LCD màu sắc đa năng, chống chói khi ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, xe được mở khóa bằng thẻ cảm ứng. Chỉ cần chạm thẻ vào màn hình, người dùng có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau.

xe đạp điện cho nữ sang trọng
Hãng Yadea i5 S

Động cơ GTR mang thương hiệu độc quyền của YADEA, với công suất 210W được trang bị trên YADEA i5 S. Công suất động cơ giúp xe di chuyển êm ái trên đường phố và khu dân cư. Tốc độ tối đa đạt được là 40km/h, tuy nhiên tốc độ này vẫn đảm bảo an toàn khi di chuyển. Bình ắc quy 48V - 12Ah cung cấp năng lượng cho xe đi được khoảng 50km sau mỗi lần sạc.

Hãng Nijia

Một trong những thương hiệu đang giữ vị trí hàng đầu trên thị trường xe đạp điện Việt Nam là Nijia. Với thiết kế đa dạng và mẫu mã sang trọng, xe Nijia sở hữu khung chất liệu thép không gỉ cao cấp được phủ sơn tĩnh điện.


Hãng xe đạp điện Nijia hàng đầu cho nữ

Giá bán của dòng xe này đa dạng, từ tầm trung đến cao cấp, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Xe có kích thước nhỏ gọn, nhẹ và dễ di chuyển, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bạn nữ. Đặc biệt, dòng xe này có sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, phù hợp cho nữ giới.

Hãng HKbike

HKbike là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nữ sinh nhờ kiểu dáng đơn giản và màu sắc trẻ trung hài hòa. Đặc biệt, dòng xe này được thiết kế từ chất liệu thép, đảm bảo không bị rỉ sét và rất bền bỉ.

xe đạp điện cho nữ chất lượng
Mẫu xe đạp điện được nhiều bạn nữ lựa chọn

*** ĐỪNG BỎ LỠ: Các loại xe đạp điện giá tốt nhất 2023

Hãng Yamaha

Xe đạp điện Yamaha hướng đến đối tượng khách hàng bao gồm học sinh, sinh viên nữ, người nội trợ và người già, nhờ thiết kế nhẹ nhàng, kiểu dáng trẻ trung và năng động. Trong những năm gần đây, Yamaha đã sử dụng pin Lithium, mang lại nguồn cấp điện an toàn và đáng tin cậy, đem lại sự tin tưởng cho người mua.

xe đạp điện cho nữ giá rẻ
Mẫu xe đạp điện phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Thương hiệu Yamaha đã nổi tiếng về độ bền và chất lượng sản phẩm, làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua xe đạp điện. Đặc biệt, dòng xe điện của Yamaha có nhiều mức giá khác nhau, từ thấp đến cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, trong danh sách các loại xe đạp điện dành cho nữ, thương hiệu Yamaha không thể bị bỏ qua.

Bài viết trên đây Phước Châu muốn chia sẻ thông tin về các mẫu xe đạp điện đẹp cho nữ. Hy vọng rằng các bạn nữ sẽ tìm được chiếc xe đạp điện phù hợp nhất cho mình. Mùa tựu trường đang đến gần, hãy nhanh chóng sắm ngay một chiếc xe đạp điện để tự do khám phá khắp nẻo đường nhé!