Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

So sánh bình ắc quy Đồng Nai và GS loại nào tốt?

Ắc quy Phước Châu
Th 2 26/09/2022

Vì sao cần so sánh bình ắc quy Đồng Nai và GS? Hai thương hiệu ắc quy này đều được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mỗi dòng sản phẩm đều mang những tính năng và ưu điểm riêng phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Theo dõi những tiêu chí so sánh dưới đây để biết loại bình ắc quy nào phù hợp nhất với mình nhé!

So sánh về thương hiệu

  • Ắc quy Đồng Nai là sản phẩm của được sản xuất bởi Công ty Cổ phần PIN Ắc quy miền Nam (Pinaco). Pinaco tự hào là đơn vị cung cấp ắc quy cho các công ty lắp ráp ô tô và xe máy lớn. Hiện nay, ắc quy Đồng Nai đã chiếm được nhiều sự tín dụng của khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm được đón nhận tại rất nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là các nước Đông Nam Á. Đây xứng đáng là sản phẩm Việt, dành cho người Việt mà khách hàng không thể bỏ qua.

Ắc quy Đồng Nai được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Ắc quy Đồng Nai được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

  • Thương hiệu ắc quy GS 12V là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 1999 đến nay, GS chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về chất lượng sản phẩm. GS là thương hiệu có 100% vốn của nước ngoài, dây chuyền sản xuất được chuyển giao từ công ty mẹ GS-YUASA. Các sản phẩm trước khi được trao đến tay khách hàng đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nên khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Ắc quy GS là sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao

 

Ắc quy GS là sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao

So sánh về mức độ thông dụng

Khi so sánh bình ắc quy Đồng Nai và GS, người dùng thường chú trọng đến độ thông dụng. Bởi lẽ, có nhiều người mua hàng vì thấy nó phổ biến và được nhiều người sử dụng. 

Ngoài ra, độ thông dụng của một sản phẩm cũng là một tiêu chí quan trọng giúp khách hàng có thêm cơ sở mua hàng đúng đắn. Mặc dù độ thông dụng không phải là tiêu chí cuối cùng quyết định sản phẩm nào chất lượng hơn. Có thể thấy, cả hai thương hiệu ắc quy Đồng Nai và ắc quy GS đều có sự phổ biến nhất định. Tuy nhiên, vì ắc quy Đồng Nai được sản xuất tại Việt Nam nên độ thông dụng có thể nhỉnh hơn một chút so với GS. 

Khi mua bình ắc quy xe moto, nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm của GS vì có độ bền cao, chất lượng ổn định, đồng hành êm ái trên mọi nẻo đường. 

So sánh về chất lượng

Chất lượng sản phẩm chính là tiêu chí quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Các loại chứng nhận chính là cơ sở để đánh giá chất lượng sản phẩm. 

So sánh bình ắc quy Đồng Nai và GS về chất lượng sản phẩm

 

So sánh bình ắc quy Đồng Nai và GS về chất lượng sản phẩm

  • Đối với chất lượng ắc quy Đồng Nai: 
    • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO/TS 16949 : 2009
    • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14001
    • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2008
    • Chứng nhận tiêu chuẩn Q1 của Ford Motor
    • Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liền
  • Đối với chất lượng ắc quy GS: 
    • Chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng hàng hóa 2002 và 2003
    • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2015
    • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14001 – 2015
    • Chứng nhận tiêu chuẩn IATF 16949-2016
    • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017
    • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 45001-2020
    • Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Mỗi thương hiệu có dây chuyền sản xuất khác nhau nên chất lượng sản phẩm cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều đảm bảo đạt chuẩn trước khi trao đến tay người dùng nên dù là lựa chọn sản phẩm nào thì cũng đều được đảm bảo về chất lượng.

Để có đánh giá chân thực về hai thương hiệu bình ắc quy này, bạn có thể dùng cả hai loại, sau đó theo dõi quá trình hoạt động để đưa ra nhận xét. 

Xem thêm các bài viết liên quan:

Giá của bình ắc quy Đồng Nai và GS

Vì là thương hiệu quốc tế nên ắc quy GS có giá thành cao hơn ắc quy Đồng Nai nhưng chênh lệch không quá nhiều. Tuy nhiên, nhìn chung mức giá của hai dòng sản phẩm này đều phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng. Tùy vào kinh phí mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Bình ắc quy GS xe máy có giá thành nhỉnh hơn ắc quy Đồng Nai

 

Bình ắc quy GS xe máy có giá thành nhỉnh hơn ắc quy Đồng Nai

Xem thêm: Mua bình ắc quy GS xe máy chính hãng của Phước Châu.

So sánh về dịch vụ sau bán hàng

Khi so sánh bình ắc quy Đồng Nai và GS, chúng ta không thể không nói đến dịch vụ hậu mãi. Bởi vì, đối với các sản phẩm cùng phân khúc, chất lượng sản phẩm tương đương nhau thì dịch vụ sau bán hàng chính là lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chế độ bảo hành của Pinaco kéo dài 9 tháng và GS kéo dài 6 tháng. Nhiều khách hàng có tâm lý mua hàng của thương hiệu có chế độ bảo hành dài hơn để yên tâm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng lựa chọn thương hiệu GS vì những ưu điểm vượt trội khác từ sản phẩm mang lại. Đây là thương hiệu Nhật Bản và cũng là nhà cung cấp ắc quy OEM cho rất nhiều hãng sản xuất ô tô và xe máy tại Việt Nam

Nên mua ắc quy Đồng Nai hay ắc quy GS?

Ắc quy Đồng Nai hay ắc quy GS tốt hơn? Điều này không thể trả lời chính xác vì cả hai sản phẩm đều có sự tương đồng nhất định. Điểm khác biệt lớn nhất của hai sản phẩm là một loại được sản xuất tại Việt Nam, một loại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Mặc dù vậy, chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm đều đảm bảo đạt chuẩn. 

Do đó, việc lựa chọn thương hiệu nào sẽ phụ thuộc phần lớn vào sở thích và sự tin tưởng của bạn dành cho thương hiệu. Vậy, làm thế nào để mua ắc quy chính hãng đảm bảo chất lượng? Bạn có thể ghé đến cửa hàng của Phước Châu. Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm ắc quy xe máy, ắc quy ô tô của Đồng Nai và GS chính hãng. Đặc biệt, Phước Châu là đơn vị phân phối chính thức ắc quy GS tại TPHCM. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi.

Ngoài ra, Phước Châu còn cung cấp các loại ắc quy của những thương hiệu khác như: ắc quy Rocket, ắc quy Varta. Các sản phẩm đều cam kết chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

Phước Châu cung cấp các loại bình ắc quy chính hãng

 

Phước Châu cung cấp các loại bình ắc quy chính hãng

Như vậy, chúng tôi đã giúp khách hàng so sánh bình ắc quy Đồng Nai và GS. Mặc dù không thể trả lời chính xác người dùng nên mua sản phẩm nào vì mỗi loại đều mang ưu điểm riêng, nhưng hy vọng, dựa vào những thông tin trên đây có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với Phước Châu để được chuyên viên tư vấn mua ắc quy chính hãng nhé!