Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ưu nhược điểm và giá các loại bình ắc quy xe máy hiện nay

Nguyen Thi Hien
Th 6 27/09/2019

Bình ắc quy GS, ắc quy Koba, ắc quy Globe hay ắc quy Đồng Nai đều là những sản phẩm ắc quy được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy bình ắc quy nào mới là tốt cho xe máy? Bình nào có giá thành rẻ nhất? Những tiêu chí để lựa chọn được bình ắc quy tốt là gì? Xin mời quý khách hàng cùng đón đọc bài viết về đặc điểm và giá các loại bình ắc quy xe máy để có thể hiểu rõ về các loại ắc quy từ đó có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất.

Đặc điểm và giá các loại bình ắc quy xe máy Koba

  • Ưu điểm:

Đây là một trong những sản phẩm ắc quy được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành sản phẩm. Ắc quy Koba là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, một đất nước có nền công nghệ khoa học về ắc quy vô cùng phát triển.

  • Nhược điểm:

Giá thành không hề rẻ so với giá tầm trung của thị trường.

Đặc điểm và giá các loại bình ắc quy xe máy GS 

  • Ưu điểm:

Là sản phẩm được sản xuất tại tập đoàn lớn về ắc quy tại Nhật Bản. Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản thiết kế, sử dụng và sử dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất ắc quy công nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên thị trường nước ta vì giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với mức chi phí tại Việt Nam. 

  • Nhược điểm:

Là loại ắc quy chuyên dụng cho các sản phẩm phương tiện giao thông của Nhật Bản vì vậy mà các phương tiện khác đến từ các thương hiệu nước ngoài thường không thể sử dụng được. 

Đặc điểm và giá các loại bình ắc quy xe máy Globe 

  • Ưu điểm:

Là sản phẩm ắc quy mới nổi trên thị trường gần đây. Bất ngờ hơn nữa là ắc quy Globe là một sản phẩm đến từ Việt Nam. Doanh nghiệp sản xuất ắc quy Globe đã mua lại các kỹ thuật và công nghệ từ Nhật Bản từ đó cải tiến và sáng tạo để tạo ra sản phẩm ắc quy thương hiệu Việt Nam. Chất lượng của sản phẩm hoàn toàn đảm bảo và giá cả ở mức hợp lý, có thể chấp nhận được. 

  • Nhược điểm:

Chức năng và ứng dụng của ắc quy còn hạn chế và chưa đa dạng. 

Như vậy, hy vọng bài viết trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của quý khách hàng về đặc điểm và giá bình ắc quy xe máy trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm ắc quy chính hãng với giá thành rẻ hãy tìm đến Phước Châu để được hỗ trợ và tư vấn.