Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Giá ắc quy xe máy tốt nhất tại Phước Châu

Th 2 21/08/2017

 Động cơ xe máy có thể hoạt động trơn tru, mạnh mẽ, một phần quan trọng không thể thiếu chính bình ắc quy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ăc quy cho các dòng xe, là người tiêu dùng tỉnh tảo bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Sau đây, công ty Phước Châu xin đưa ra bảng giá ắc quy xe máy để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn chính xác nhất cho dòng xe của mình. 


giá ắc quy xe máy


Ắc quy Globe 

Thiết bị là sản phẩm của dòng ắc quy khô, dành riêng cho động cơ xe máy, được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Đài Loan, chất lượng ổ định, tuổi thọ lâu dài, hoàn toàn có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Ắc quy Globe được bảo hành 6 tháng, được phân phối chính thức bởi công ty TNHH TM Phước Châu.

Trong quá trình bảo hành nếu xảy ra bất kỳ lỗ kỹ thuật nào từ nhà sản xuất, hãy mang đến cơ sở cuả Phước Châu để được nhận sửa chữa miễn phí. Giá ắc quy xe máy cho dòng Globe chỉ với 431.000đ, quá hợp lý cho một thiết bị ắc quy khô, tiết kiệm được thời gian bảo trì, bảo dưỡng, cam kết chính hãng và chất lượng.

 Ắc quy GS 

Thiết bị là “con cưng” của thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất chính hãng tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, phù hợp với các dòng xe của Nhật như Honda, Suziki, Yamaha… 

Giá ắc quy xe máy GS GT9A là 450.000đ. Những thiết bị công nghệ điện tử từ Nhật, quý khách chắc hẳn không còn xa lạ gì về chất lượng hàng hoá, luôn được đảm bảo cao cấp và chính hãng, hoạt động bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. 450.000đ là con số khá “bèo” so với chất lượng và uy tín của thương hiệu GS Nhật Bản. 

Một số dòng ắc quy khác

Công ty TNHH TM Phước Châu tự hào và hãnh diện là đơn vị được nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới lựa chọn là nơi phân phối chính hãng các mặt hàng, thiết bị ắc quy với giá cả vô cùng cạnh tranh, chúng ta hãy cùng tham khảo giá của một số loại ắc quy phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người tiêu dùng quan tâm:

• Giá ắc quy Globe WP12 – BS (12V – 10AH): 615.000đ. 

• Giá ắc quy Globe WP9 – BS (12V – 9AH): 433.000đ. 

• Giá ắc quy Golbe WRZ7L – BP (12V – 7AH): 402.000đ

• Giá ắc quy xe máy rẻ nhất của dòng Golbe WP5AP (12V – 5AH): 250.000đ

• Giá ắc quy GS GTZ6V – E (12V – 5AH): 340.000đ.

• Giá ắc quy GS GT6A – E (12V – 6AH): 280.000đ. 

Trên đây là giá ắc quy xe máy của một số dòng được phân phối tại Phước Châu.