Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tại sao bạn nên sở hữu ắc quy globe ngay hôm nay?

Nguyen Thi Hien
Th 5 22/08/2019

Sử dụng phương tiện giao thông hay xe cơ giới đang là xu hướng vô cùng quen thuộc tại Việt Nam. Trong đó, phương tiện chủ yếu được người dân ta lựa chọn đó là xe máy. Và đối với xe máy bình ắc quy là một bộ phận quan trọng cần được quan tâm kỹ lưỡng. Lựa chọn loại ắc quy tốt nhất với giá cả vừa phải và hợp lý nhất luôn là các tiêu chí mua hàng hàng đầu của quý khách hàng. Trong các sản phẩm ắc quy trên thị trường, Phước Châu cho rằng ắc quy globe là sản phẩm duy nhất có thể đáp ứng những tiêu chí kể trên. 

Có thể thấy, bình ắc quy Globe là một trong những sản phẩm ắc quy ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. So với các sản phẩm ắc quy thông thường, Phước Châu khẳng định rằng bình ắc quy Globe có ưu điểm vượt trội hơn hẳn về cả chất lượng, thẩm mỹ và giá cả.

Về chất lượng sản phẩm

Về chất lượng sản phẩm có thể thấy bình ắc quy Globe được cấu tạo chủ yếu dựa trên các tính chất về dẫn và bán dẫn điện của các công nghệ và khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất. Ở sản phẩm này, các hợp chất hoá học được thay đổi hoàn toàn sao cho an toàn cho người sử dụng và an toàn với môi trường nhất.

Tuy được thay đổi sao cho phù hợp với các mục đích khác nhau nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn là điều không cần phải bàn cãi. Có thể thấy ắc quy Globe vẫn có thể duy trì được các chức năng mà một bình ắc quy cần phải có và không những vậy chúng còn nâng cấp các chức năng đó lên một tầm cao mới. 

Về thẩm mỹ

Ắc quy Globe không có sự khác biệt gì nhiều với các sản phẩm khác. Tuy nhiên màu sắc và hình ảnh được cải tiến sao cho phù hợp nhất với những đặc tính và công dụng mà các nhà sản xuất hướng tới. Ở đây việc thân thiện và an toàn với người sử dụng và môi trường trở thành chủ đề chính của hình ảnh nhằm truyền thông tới báo chí cũng như giúp  thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của người tiêu dùng, cùng chung tay nâng cao ý thức của con người về môi trường và bảo vệ môi trường.

Về giá cả

Có thể nói giá của bình ắc quy Globe có đôi phần nhỉnh hơn giá của các sản phẩm ắc quy khác như ắc quy GS, ắc quy Bosch hay Ắc quy Rocket tuy nhiên nếu chỉ so sánh nguyên giá mà không bàn đến chất lượng sản phẩm thì đây chính là một sự thiếu sót lớn. Vì sản phẩm ắc quy Globe có tính tái chế và bảo vệ môi trường cao hơn hẳn các sản phẩm khác vì vậy, việc giá cả đắt hơn do chất lượng vượt trội hơn là một điều hết sức dễ hiểu.