Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Lưu ý nhỏ khi sử dụng ắc quy globe

Th 5 17/08/2017

Ắc quy là thiết bị ra đời trong sự phát triển của xã hội loài người, dần dần trở thành những vật không thể thiếu trong ngành cơ khí xây dựng. Tuy nhiên lựa chọn còn tùy vào loại máy mà bạn đang sử dụng. Một trong những tiêu chí để chọn ác quy đó là ắc quy có thương hiệu. Do đó bạn chọn ắc quy globe là giải pháp an toàn cho bạn.

ac quy globe

Ắc quy được coi là nguồn điện thứ cấp được sử dụng nhiều lần, chỉ cần bạn nạp điện bằng cách sạc điện cho chúng, trong một khoảng thời gian hợp lí. Với kích thước nhỏ gọn, cấu tạo ắc quy globe bên trong chủ yếu là các loại hỗn hợp hóa chất như NiCd, NiMH ….

Công dụng của ắc quy globe: Ắc quy là một bộ phận quan trọng trong việc vận hành xe máy, xe ô tô... Với vai trò chính là tích trữ điện năng được chuyển hóa từ điện và sử dụng với mục đích giúp cho việc chạy các thiết bị phụ như đèn, còi xe…khi mà động cơ xe chưa hoạt động.

Ắc quy globe có chức năng chính là cung cấp năng lượng cho hệ thống thiết bị của xe khởi động, đánh lửa để xe có thể khởi động được động cơ một cách nhanh chóng hơn. Với các trường hợp phụ tải khác ắc quy globe được sử dụng vượt mức dòng định mức của máy phát, ắc quy globe cũng có vai trò cung cấp thêm điện năng cho chúng, để các thiết bị hoạt động khi chưa khởi động xe.

Khi sử dụng ắc quy globe cần lưu ý:

Không để ắc quy globe ở nơi có nhiệt độ quá cao nhằm tránh sự quá tải về nhiệt, gây hỏng ắc quy. Để ắc quy nơi thông thoáng, nơi đặt phải vững chắc, tránh rung lắc mạnh.

Tránh việc gây ngắn mạch của ắc quy globe như: để rơi vật dẫn điện như là nước, dung môi kiềm, vào chỗ làm nối 2 cực ắc quy. Không để ắc quy gần nơi có hóa chất ăn mòn như muối, a xít… Vì khi đó sẽ gây chập ắc quy globe, đẫn đến cháy nổ ngoài ý muốn. Tốt nhất là không để những vật nhọn bằng kim loại hoặc bằng tre gỗ…không được đè, chất đồ lên ắc quy. Vì như vậy sẽ làm cho ắc quy không hoạt động, mặt khác làm cho các cực ắc quy globe không tiếp xúc với nhau.

Khi đi xe không nên sử dụng xe máy hoặc là ô tô trong một thời gian dài, nên nạp điện bổ sung định kỳ mỗi tháng 1 lần bằng máy sạc kể cả trong khi ắc quy globe chưa hết điện.

Khi sử dụng ắc quy globe bạn cần chú ý các điều trên thì tuổi thọ ắc quy globe sẽ được lâu hơn. Ắc quy globe là loại ắc quy có thương hiệu trên thị trường, được nhiều người tin dùng sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, công ty

Phước Châu chúng tôi luôn cung cấp ắc quy globe chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay chúng tôi.