Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Phân biệt bình ắc quy gs thật và giả như thế nào?

Nguyen Thi Hien
Th 6 06/09/2019

Ắc quy GS là một bộ phận không thể thiếu của các loại thiết bị máy móc động cơ. Có thể thấy đây được coi là một bộ phận quan trọng vì thiếu ắc quy GS các sản phẩm máy móc thiết bị sẽ không thể tiếp tục duy trì hoạt động bình thường được. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các cửa hàng kinh doanh và buôn bán sản phẩm ắc quy tuy nhiên để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng quý khách nên tham khảo bài viết dưới đây. 

Bình ắc quy gs là gì? 

Bình ắc quy GS là một sản phẩm ắc quy dùng riêng cho các loại động cơ công suất nhỏ của một vài phương tiện và thiết bị như xe máy, ô tô, máy phát điện và máy cơ khí công nghiệp. Đây là sản phẩm ắc quy vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản, chúng có giá thành vì đây là một sản phẩm ắc quy được sản xuất từ rất lâu đời tại đây.

Bình ắc quy GS là loại ắc quy có giá thành tương đối rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng của chúng lại không tốt bằng các sản phẩm có giá cao hơn. Loại ắc quy tuy có giá rẻ nhưng chất lượng luôn thuộc top hàng đầu. Khi đem ra so sánh với các sản phẩm ắc quy của các thương hiệu khác cao cấp và giá thành nhỉnh hơn thì loại sản phẩm ắc quy này vẫn luôn được ưa chuộng và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Bình ắc quy GS là gì?

Bình ắc quy ô tô GS là gì?

Ắc quy ô tô GS là một nguồn điện thứ cấp dựa vào quá trình chuyển hóa năng lượng thành điện để lưu trữ và cấp điện cho ô tô. Với loại acquy ô tô này, người tiêu dùng có thể sử dụng nhiều lần bằng cách cung cấp điện thông qua hệ thống bộ sạc. 

Phân loại ắc quy ô tô gồm có:

  • Ắc quy khô ô tô: Là ắc quy có cấu tạo khép kín nên người dùng không cần phải tiến hành thêm nước định kỳ. Ưu điểm nổi bật của bình ắc quy ô tô là sản phẩm có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.
  • Ắc quy nước ô tô: Là ắc quy sử dụng lá chì và kim loại xen kẽ với nhau. Loại ắc quy này, cần phải nạp điện định kỳ để đảm bảo khả năng hoạt động ổn định.

Phước Châu - đơn vị chuyên phân phối ắc quy xe ô tô chính hãng, chất lượng

Ắc quy ô tô tại Phước Châu

Cách phân biệt bình ắc quy gs tại Phước Châu 

  • Ắc quy GS giả

Sản phẩm ắc quy giả là sản phẩm mà chúng ta có thể nhận ra ngay bằng mắt thường. Sản phẩm hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng luôn có những điểm khác biệt vô cùng lớn so với bình ắc quy thật chính hãng. Khi nhìn vào sản phẩm ắc quy giả bạn sẽ thấy logo và nhãn dán trên bề mặt sản phẩm có dấu hiệu mờ và đường nét không rõ ràng, một số sản phẩm nhái lại kiểu dáng và thiết kế của các sản phẩm chính hãng theo cách rất tinh vi nên quý khách hàng nên chú ý quan sát thật kỹ trước khi mua. 

  • Ắc quy GS thật

Còn đối với ắc quy thật bạn sẽ thấy ngay được phần bao bì nhãn dán của các sản phẩm luôn rõ ràng, đường nét tinh xảo, logo đúng với thương hiệu sản xuất. Ngoài ra các sản phẩm chính hãng luôn đi kèm phiếu bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm từ nhà sản xuất. 

Lựa chọn và ắc quy GS thật chính là một hành động đúng đắn nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như là sự sử dụng và sở hữu lâu bền đối với người tiêu dùng. Và đương nhiên, lựa chọn bình ắc quy GS chính hãng giá rẻ của Phước Châu chính là một sự lựa chọn sáng suốt của tất cả các quý khách hàng.