Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình ắc quy GS chính hãng tại Công ty Phước Châu

Hien Nguyen Thi
Th 2 21/08/2017


Trong nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối và bảo hành bình ắc quy GS, công ty TNHH thương mại Phước Châu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng với những sản phẩm chất lượng nhất.

Công dụng của ắc quy GS

Bình ắc quy GS là thiết bị tích trữ điện năng, nó không chỉ dùng để khởi động động cơ xe máy, xe ô tô, tàu thuyền mà còn có khả năng cung cấp điện năng cho đèn, hệ thống đánh lửa và các thiết bị điện khác của xe khi chưa hoạt động, ngoài ra ắc quy còn phục vụ như hệ thống điện dự phòng cho bộ điều khiển các hệ thống tín hiệu khác khi vượt quá dòng định mức của máy phát.

Ắc quy GS chất lượng tối ưu tại Phước Châu

Với vai trò hết sức quan trọng đối với xe gắn máy, ô tô, tàu thuyền, thì hiện hay công ty chúng tôi phân phối nhiều loại ắc quy GS và được chia hai nhóm lớn đó là bình ắc quy GS khô và bình ắc quy GS nước, việc phân chia này sẽ có tác dụng giúp khách hàng dễ phân biệt và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bình ắc quy GS tại công ty chúng tôi được sản xuất trên dây truyền hiện đại, với đội ngũ công nhân lành nghề luôn sản xuất ra những sản phẩm an toàn, chất lượng, phù hợp với nhiều loại động cơ xe khác nhau. Hiện nay ắc quy GS tại công ty chúng tôi được sử dụng cho nhiều loại động cơ xe máy, ô tô với nhiều hãng khác nhau như hãng HONDA, SUZUKI, YAMAHA… với chất lượng hoạt động ổn định, sử dụng được lâu dài.

Một điểm lợi thế của ắc quy GS tại công ty chúng tôi là được thiết kế phù hợp với từng hãng xe về độ dung tích, chiều dài, chiều rộng của vị trí lắp đặt. Hơn nữa nguyên liệu cấu thành của bình ắc quy chất lượng, giúp động cơ của xe khởi động mạnh mặc dù ở thời tiết lạnh, tránh han, ghỉ, bị ăn mòn khi gặp nước và điều kiện khí hậu thay đổi.

Hiện nay sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng sử dụng và có phản hồi tích cực sau đây là một số ắc quy GS được sử dụng nhiều nhất như: GS 12N7A-4B (12V-7Ah); GS GT5A-E (12V-5AH); GS GT9A (12V-9AH), GS NS60 (12V-45Ah); GS NS40E (12-32AH). Khi khách hàng sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi sẽ được tư vấn về sản phẩm như chế độ bảo dưỡng, bảo hành, cách sử dụng hiệu quả ắc quy, cách khắc phục ắc quy khi có dấu hiệu hư hỏng,…

Bên cạnh việc kinh doanh mang lại lợi nhuận thì việc xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu, vì vậy chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất để khách hàng tin tưởng, an tâm sử dụng.