Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những ưu điểm mà bình ắc quy 12v mang lại

Nguyen Thi Hien
Th 5 22/08/2019

Bình ắc quy 12v từ lâu đã xuất hiện và trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống con người. Ưu điểm lớn nhất của bình ắc quy 12v đó là chúng có nhiệm vụ tích trữ và giải phóng năng lượng điện phục vụ cho các quá trình ứng dụng và cuộc sống của con người.

Hiểu rõ tính năng, công dụng và cách bảo dưỡng duy trì ắc quy ngày nay là những kiến thức mà người tiêu dùng cần nắm và hiểu rõ. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa trang bị được cho mình những kiến thức quan trọng trên bạn vẫn có thể sở hữu một sản phẩm ắc quy vô cùng chất lượng khi lựa chọn mua bình ắc quy 12v của công ty Phước Châu chúng tôi.

Tổng quan

Bình ắc quy 12v là dạng bình ắc quy có công suất tích trữ lớn nhất khoảng 12v, cũng giống như các loại ắc quy thông thường bình ắc quy này có khả năng tích trữ và giải phóng năng lượng điện năng phục vụ hoạt động chủ yếu của các máy móc và trang thiết bị điện tử. Trên thị trường hiện nay, bình ắc quy 12v được phân loại và chia ra thành hai loại chính đó là ắc quy 12v khô và ắc quy 12v nước.

Ắc quy 12v khô

Bình ắc quy 12v khô là loại ắc quy bên trong không chứa dung dịch axit mà vẫn có thể duy trì hoạt động như bình thường. Bình ắc quy 12v khô thường có tuổi thọ trung bình khoảng từ 2 đến 4 năm tuỳ theo mức độ và cách nạp ắc quy của người sử dụng. Đối với loại ắc quy này, khi đã tận dụng hết khả năng sử dụng của nó, bình ắc quy sẽ không thể tiếp tục duy trì hoạt động được nữa và người tiêu dùng cẩn phải thay đổi một sản phẩm mới.

Như vậy, sản phẩm ắc quy này không thể tái chế được và chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất. Tuy bị hạn chế về thời gian và niên hạn sử dụng nhưng ắc quy 12v khô vẫn có đặc điểm được ưa chuộng vì khả năng giải phóng và lưu trữ dòng điện cao, không mất và tốn kém chi phí bảo dưỡng, sửa chữa nhiều lần. 

Ắc quy 12v nước

Bình ắc quy 12v nước là bình ắc quy sử dụng môi trường dung dịch axit bên trong để duy trì khả năng tích điện và giải phóng điện năng. Bình ắc quy này có tuổi thọ trung bình khá cao từ 4 năm cho đến 6 năm tuy nhiên vì có chứa dung dịch nên cần thường xuyên bảo dưỡng và bơm đầy dung dịch axit thì ắc quy mới có thể hoạt động bình thường được. 

Có thể thấy, bình ắc quy 12v của Phước Châu chính là sản phẩm được các chuyên gia trong lĩnh vực này khuyến cáo sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi tính ứng dụng cao và dễ dàng thuận tiện trong sử dụng cho người tiêu dùng.