Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Giá bình ắc quy xe máy trên thị trường trung bình là bao nhiêu?

Nguyen Thi Hien
Th 4 10/07/2019

Ắc quy theo định nghĩa về mặt khoa học là một dạng pin sạc cơ học có chức năng giống những loại pin sạc mini mà chúng ta thường sử dụng, chúng chỉ có đặc điểm khác biệt duy nhất là có kích thước to lớn hơn và sử dụng nhiều nguyên liệu hơn.

Đối với xe máy ắc quy đóng vai trò sống còn trong việc duy trì động cơ và đảm bảo hoạt động của xe máy diễn ra một cách trơn tru và êm ái. Ắc quy xe máy thường chia ra làm nhiều loại đi cùng với các loại giá bình ắc quy xe máy khác nhau tuỳ theo chất lượng sản xuất và các đặc điểm riêng biệt khác. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, ắc quy xe máy được chia ra làm ba loại chính đó là: Ắc quy GS, ắc quy GLOBE và ắc quy OUTDO với các đặc điểm và giá thành như sau: 

Ắc quy GS

Đây là loại ắc quy phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong các loại xe máy thông dụng trên thị trường Việt Nam như xe YAMAHA, xe HONDA … Đây là dòng ắc quy xe máy đầu tiên được con người chế tạo và cải tiến thành công và được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong một thời gian khá dài. Giá của bình ắc quy xe máy này chỉ giao động khoảng từ ba trăm đến năm trăm ngàn đồng cho một sản phẩm, đây là một mức giá hợp lý cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.  

Ắc quy GLOBE

đây là loại ắc quy mới xuất hiện trên thị trường, là một sản phẩm cải tiến của dòng ắc quy GS. Vì là dòng mới được cải tiến nên ắc quy này có cấu tạo và chức năng linh hoạt và đem lại nhiều tiện ích hơn các loại ắc quy cũ như: trọng lượng nhẹ hơn, tiết kiệm thời gian sạc và năng lượng điện sử dụng và độ bền cao hơn. Giá của bình ắc quy xe máy này cũng rất hợp lý với nhiều loại nhu cầu, giao động từ hai trăm ngàn đến tám trăm ngàn. 

Ắc quy OUTDO

Đây cũng là một loại ắc quy xe máy tuy nhiên đây là loại ắc quy dành cho các xe mô tô phân khối lớn. Vì tính năng đặc biệt của nó nên giá của bình ắc quy xe máy này cũng có phần nhỉnh hơn một chút, giá giao động từ năm trăm ngàn đến một triệu đồng cho một sản phẩm. 

Ắc quy xe máy chính là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc xe máy vì vậy khi lựa chọn các sản phẩm ắc quy xe máy người tiêu dùng cần phải chú trọng đến chất lượng và giá cả của bình ắc quy xe máy. Một trong những địa chỉ uy tín giúp quý khách có thể mua được những chiếc bình ắc quy uy tín chất lượng với giá cả hợp lý chính là các cửa hàng đại lý của công ty Phước Châu chúng tôi.