Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Đặc điểm chung của bình ắc quy gs giá rẻ hiện nay

Nguyen Thi Hien
Th 7 05/10/2019

Dù là ô tô hay xe máy thì cũng cần đến những chiếc bình ắc quy để có thể khởi động và vận hành một cách ổn định. Và để cho hoạt động được tốt và lâu dài thì lựa chọn một loại bình ắc quy tốt là một công việc cần thiết. Sản phẩm bình ắc quy gs là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua đặc điểm của chúng để biết được lý do tại sao.

Chất lượng cao

Sản phẩm bình ắc quy gs được sản xuất tại Việt Nam nhưng là theo dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ đất nước Nhật Bản. Do vậy, có thể tin tưởng rằng nó đã được sản xuất ra trong những điều kiện tốt nhất với công nghệ khép kín và vô cùng ưu việt. Sản phẩm bình ắc quy gs là một loại bình ắc quy miễn bảo dưỡng hay còn gọi là bình ắc quy khô dành cho ô tô hoặc xe máy. Bên trong bình ắc quy không chứa nước mà chưa dung dịch H2SO4 đặc biệt. Sử dụng sản phẩm này không bao giờ phải lo ngại về vấn đề hết nước hay thay nước.

Tuổi thọ lâu dài

Sản phẩm bình ắc quy gs hoạt động với mức điện thế tương đối nhỏ, do đó nó không gây hại cho con người khi chạm vào. Sản phẩm có dung tích cũng không quá lớn và chiếm rất ít diện tích trong thiết bị mà nó được lắp đặt vào. Do là một loại bình ắc quy khô và không cần thay nước nên nó có tuổi thọ tương đối lâu, hoạt động được trong nhiều điều kiện.

Chất lượng ổn định là một trong những điều giúp cho sản phẩm này luôn có thể hoạt động hiệu quả. Cũng chính vì có tuổi thọ lâu dài nên bình ắc quy gs được nhiều nhà sản xuất xe máy, ô tô lựa chọn làm sản phẩm tin cậy để lắp đặt vào động cơ của mình.

Sản phẩm bình ắc quy gs được sản xuất bởi đơn vị hàng đầu với những dây chuyền máy móc hiện đại nhất. Tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Thương mại Phước Châu. Theo quy định của nhà sản xuất, sản phẩm này có thể được bảo hành lên tới 6 tháng. Để có thể mua được bình ắc quy gs, mức giá mà khách hàng phải trả cho người bán cũng không quá lớn.

Do đó, nó được sử dụng rộng rãi hiện nay, đang dần thay thế bình ắc quy nước truyền thống. Công ty Phước Châu luôn cố gắng để có thể tạo điều kiện tốt nhất giúp khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm. Nếu quý khách có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và giải đáp ngay nhé.