Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình ắc quy khô xe máy có những chức năng nổi bật gì?

Nguyen Thi Hien
Th 4 28/08/2019

Các sản phẩm máy móc công nghệ có một ứng dụng cực kì cao trong đời sống thường ngày. Trong đó, các phụ tùng linh kiện đi kèm theo cũng là cái để góp phần vào quá trình vận hành năng suất của các loại máy móc thiết bị. Bình ắc quy là một trong số những phụ tùng đi kèm theo giúp xe máy hoạt động bình thường. Và hiện nay, bình ắc quy khô xe máy đang rất được ưa chuộng.

Nguồn gốc

Bình ắc quy khô xe máy còn được gọi là bình miễn bảo dưỡng, có những đặc điểm tương đối khác biệt so với loại bình ắc quy truyền thống (thường là bình ắc quy nước). Bình ắc quy khô xe máy đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Đức, Nhật…

Đó là những nước có công nghệ sản xuất và máy móc cực kì tiên tiến, và sản phẩm bình ắc quy khô xe máy có thể nói là một trong những thành tựu mới của công nghệ. Các sản phẩm bình ắc quy khô xe máy tại Việt Nam hiện nay chủ yếu đều được nhập khẩu nguyên chiếc và có giấy chứng nhận đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. 

Chức năng

Sản phẩm bình ắc quy khô xe máy là một sản phẩm với công nghệ hoạt động mới. Ở bên trong nó không chứa dung dịch đặc biệt như các bình ắc quy thông thường mà nó có một cách hoạt động riêng biệt. Chẳng hạn như đối với bình ắc quy khô đến từ hãng Varta rất nổi tiếng thì sản phẩm của họ hoạt động với công nghệ tấm lưới powerframe độc quyền. Và với những đặc điểm trong cách hoạt động khác biệt này, hiệu quả sử dụng mà bình ắc quy khô xe máy mang lại cũng cực kì ấn tượng.

Khi sử dụng bình ắc quy khô, hiệu suất sử dụng của xe máy được tăng lên đáng kể. Nó khởi động một cách dễ dàng hơn và êm ru hơn. Bên cạnh đó, bình ắc quy này cũng có tuổi thọ tương đối dài, có hiệu suất sử dụng khá bền bỉ. Thời gian để sạc điện lại cho một bình ắc quy khô cũng không tốn quá nhiều.

Lưu ý khi chọn mua

Bình ắc quy khô xe máy thực sự là một thành tựu về công nghệ cần được ứng dụng rộng rãi vào các hoạt động của máy móc và thiết bị. Nó mang đến một sự thay đổi đáng kể cho những thói quen hằng ngày của con người, giúp mọi thứ trở nên dễ dàng và tiện ích hơn rất nhiều.

Để đáp ứng nhu cầu mua bình ắc quy khô xe máy từ các đối tác và khách hàng. Công ty TNHH TM Phước Châu chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, đừng ngại nói cho chúng tôi nhé.