Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Một số gợi ý sản phẩm bình ắc quy khô xe máy của Phước Châu

Thanh Phạm Phước
Th 2 21/08/2017

Có chức năng giống như các sản phẩm cùng loại, bình ắc quy khô xe máy là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng dùng để tích trữ năng lượng và phóng điện giúp cho xe máy vận hành hiệu quả. Công ty TNHH TM Phước Châu nổi tiếng là một nhà cung cấp và phân phối các loại ắc quy cho các loại xe khác nhau, chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng một vài gợi ý về sản phẩm cho xe máy.

1.Bạn có phân biệt được như thế nào là bình ắc quy khô?

Trên lý thuyết, bình ắc quy khô xe máy có tuổi thọ lên tới 3 năm sử dụng lâu hơn ắc quy nước 1 năm tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào thực tế sử dụng của mỗi khách hàng.

Một loại bình điện không cần đến thao tác bảo dưỡng là sự hình dung đầu tiên về bình ắc quy khô. Sau khi mua sản phẩm về, quý khách có thể sử dụng ngay và luôn mà không cần châm nước. Kết cấu bình ở trạng thái khí là sự khác biệt rõ rệt giữa bình ắc khô và bình ắc quy nước.

Vì vậy, các nhà chuyên môn gọi dòng sản phẩm này là bình ắc quy được thực hiện theo công nghệ kín khí và điểm đáng chú ý  là không cần tới bảo dưỡng.

2.Một số sản phẩm bình ắc quy khô xe máy chất lượng

+Ắc quy GS được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Thương hiệu ắc quy GS là sản phẩm chuyên được sử dụng cho các hãng xe máy nổi tiếng như: Honda, Suzuki, Yamaha,…Với những ưu điểm vượt trội như: chất lượng ổn định, thời gian sử dụng kéo dài và thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết Việt Nam, loại ắc quy này được bán rất chạy.

+Ắc quy Varta có nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu tại Hàn Quốc, cũng là một trong những loại bình ắc quy khô xe máy. Với ưu điểm nguồn điện ổn định, khi không sử dụng thì sẽ không có hiện tượng hao hụt điện năng và quá trình khởi động xe nhiều lần cũng không ảnh hưởng tới bình. Loại bình này phù hợp với dòng xe: Honda, Alpha, Vison,…

+Ắc quy Globe là thương hiệu được sản xuất theo công nghệ Đài Loan tại Việt Nam. Với chất lượng duy trì ổn định, thiết kế khắc phục mọi điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam nên Globe khá có chỗ đứng trong thị trường ắc quy tại Việt Nam. Globe cũng phù hợp với các thương hiệu xe máy quen thuộc như: Honda, Yamaha,...

Như vậy, ở bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu tới quý khách hàng một số dòng sản phẩm bình ắc quy khô xe máy chất lượng và được nhiều người tin dùng do Công ty Phước Châu cung cấp. Chúng tôi mong chờ sự liên lạc của các bạn!