Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bạn đã biết gì về ắc quy năng lượng mặt trời chưa?

Phạm Phước Thanh
Th 6 28/06/2019

Ắc quy trên thị trường hiện nay được chia ra làm nhiều loại tuỳ theo cấu tạo bên trong và tuỳ theo ứng dụng, công dụng của nó. Ắc quy năng lượng mặt trời là một trong những loại ắc quy được cải tiến và sáng tạo từ những loại ắc quy cũ, ắc quy này sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra nguồn năng lượng điện để cung cấp cho động cơ. Vì sử dụng năng lượng mặt trời nên cấu tạo của loại ắc quy này cũng khác hoàn toàn với các loại ắc quy thông thường. 

Cấu tạo của ắc quy năng lượng mặt trời

Đi từ phần cấu tạo vỏ bọc bên ngoài chúng ta sẽ thấy đây là lớp vỏ khá dày và chắc chắn, đây là lớp nhựa bao bọc được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chống cháy nổ khi chịu nguồn nhiệt lượng cao và khả năng tự ngắt và phóng nguồn điện thấp khi sử dụng.

Bình ắc quy có dung lượng chứa đựng lớn, với điện áp khoảng 12V và nhiệt độ bảo quản nằm trong khoảng 23 đến 25 độ C. Bình ắc quy có cấu trúc bề và kín chống được sự tràn và sự rò rỉ vì vậy có thể thay đổi, để và đặt bình ắc quy theo nhiều chiều nhiều tư thế mà không hề làm ảnh hưởng đến bộ phận và các hoạt động của các bộ phận bên trong.

Được sự chứng nhận và kiểm định của các cơ quan chức năng, bình ắc quy có khả năng chống chịu tốt, độ bền cao, tuổi thọ dài góp phần tăng tính hiệu quả khi sử dụng và kéo dài thời gian sử dụng. Đặc biệt, ắc quy được thiết kế bên trong là ắc quy khô chỉ dành riêng cho thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời nên không cần phải duy trì sửa chữa và bảo dưỡng như những loại ắc quy thông thường khác. Ắc quy năng lượng mặt trời sử dụng thích hợp cho nhiều động cơ và máy móc thiết bị khác nhau bao gồm động cơ xe máy, động cơ xe ô tô, động cơ các thiết bị công nghệ và các thiết bị điện tử điện lạnh. 

Mua ắc quy năng lượng mặt trời ở đâu?

Năng lượng mặt trời là một nguồn nhiệt lượng thân thiện và giúp bảo vệ môi trường vì vậy ắc quy và động cơ sử dụng năng lượng mặt trời sẽ chắc chắn nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người vì tính năng hữu ích, tiện lợi và giải pháp bảo vệ môi trường của nó.

Hiện nay công ty TNHH TM Phước Châu đang là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời chính hãng, đây là thương hiệu được rất nhiều các doanh nghiệp các công ty và các quý khách hàng tin dùng để trở thành đối tác cung cấp sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời thường xuyên và quen thuộc. Đơn vị chúng tôi tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình và hứa hẹn sẽ không bao giờ làm quý khách hàng thất vọng.