Bước 1: người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: info@phuocchau.vn hoặc gọi điện trực tiếp về hotline: (028)36 220 880 - 0904539254 (giờ hành chính).
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Phước Châu sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Phước Châu sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Phước Châu thì chúng tôi sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Phuochau.vn tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng).
Người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, Phuochau.vn thì một trong 2 bên người mua và Phuochau.vn sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.