Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Xe tải, ô tô muốn nâng cao tuổi thọ hãy lắp đặt ắc quy Koba

Phạm Phước Thanh
Th 6 24/05/2019

Các loại ô tô, xe tải thường phải lắp đặt những chiếc ắc quy có khả năng tích điện lớn để đảm bảo được công suất hoạt động mạnh mẽ của các phương tiện này. Một trong những loại ắc quy được các doanh nghiệp, công ty sản xuất ô tô, xe tải tin tưởng lựa chọn lắp đặt đó chính là ắc quy Koba.

Ắc quy Koba có những ưu điểm nổi bật gì?

Ắc quy Koba là một trong những hãng ắc quy được bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nó mang đến nguồn năng lượng, nguồn điện dồi dào cho động cơ các loại ô tô, xe tải hoạt động mạnh mẽ, không bị gián đoạn và tạo được sự ổn định tần số các động cơ.

Như chúng ta thấy rằng nếu các động cơ vận hành thiếu nguồn điện hoặc bị ngắt quãng thường xuyên sẽ có tuổi thọ rất thấp, nó gây mất an toàn đến chức năng hoạt động và vận hành của các bộ phận khác. Đó chính là lý do mà nhiều doanh nghiệp sản xuất ô tô, xe tải hiện nay lựa chọn ắc quy Koba để đảm bảo được tuổi thọ lâu bền nhất cho các loại động cơ.

Chất lượng làm việc và quãng đường đi được của ô tô, xe tải phụ thuộc vào chức năng làm việc của các ắc quy được lắp đặt. Tiêu chí lựa chọn ắc quy đầu tiên đó là phải tích trữ được nguồn điện lớn, bền bỉ và chịu đựng được môi trường khắc nghiệt. Đối với môi trường có độ ẩm lớn, nhiệt độ thay đổi thất thường như khí hậu Việt Nam thì việc lắp đặt ắc quy Koba cho các loại ô tô, xe tải là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Công ty cung cấp ắc quy Koba chính hãng

Ắc quy Koba được thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, lớp vỏ bền bỉ, cứng rắn, chịu được độ ẩm cao và mọi sự va đập mạnh, mang đến chất lượng làm việc tốt nhất cho các động cơ xe. Sự chuyên nghiệp và uy tín của các hãng ô tô, xe tải hiện nay dựa vào sự vận hành của ắc quy được lắp đặt cho các loại xe đó.

Nếu khách hàng đang khó khăn trong việc lựa chọn một công ty cung cấp ắc quy uy tín thì công ty TNHH TM Phước Châu chính là đối tác tin cậy cho mọi khách hàng. Ắc quy Koba của chúng tôi có nguồn gốc chính hãng, chất lượng vượt trội, mang đến các tính năng hiện đại, thông minh cho động cơ làm việc của mọi loại xe tải, ô tô.

Nếu bạn muốn đảm bảo được tuổi thọ lâu dài nhất cho các loại ô tô, xe tải thì trước tiên hãy lắp đặt ắc quy chất lượng tốt nhất. Và ắc quy Koba chính là sự lựa chọn số một cho mọi loại ô tô, xe tải được thông hành trên thị trường hiện nay.