Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ưu điểm nổi bật của ắc quy năng lượng mặt trời

Th 5 21/09/2017

Ắc quy năng lượng mặt trời Vision là một trong những thương hiệu nổi tiếng và chuyên sử dụng cho ngành năng lượng mặt trời. Vision là bình ắc quy khô kín khí, được thiết kế đặc biệt dành cho các phương tiện, ứng dụng máy móc phải nạp xả nhiều lần.


Đặc tính chung của dòng ắc quy năng lượng mặt trời là chất lượng và độ tin cậy cao, cấu tạo kín, chất liệu thân thiện với môi trường, không thải khí độc, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, tự phóng điện thấp. Vì có cấu tạo kín nên khí không thể thoát ra ngoài. Chính vì thế mà loại ắc quy này hoàn toàn miễn nhiễm với bụi bẩn và dung dịch bên trong ắc quy cũng không bị hao hụt nên tuổi thọ của các loại ắc quy này rất cao, kéo dài lâu năm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không cần bảo trì, bảo dưỡng hay không phải sửa chữa, thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru.

Ắc quy năng lượng mặt trời Vision là loại xả sâu, được sản xuất với dung lượng lớn, kích thước nhỏ gọn, có bản cực dày và có cấu trúc, thiết kế đặc biệt, đảm bảo bền bỉ và chắc chắn.

Ứng dụng thực tế của dòng ắc quy Vision là cho lĩnh vực thiết bị hàng hảo, máy móc văn phòng, năng lượng mặt trời, hệ thống viễn thông, thiết bị kiểm tra điện, hệ thống năng lượng chiếu sáng, thiết bị địa chất… sản phẩm được bảo hành 12 tháng và được phân phối chính thức bởi công ty TNHH TM Phước Châu.

Các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu thế giới đã phát minh ra dòng ắc quy Vision với những hiệu quả kinh tế lớn, năng suất làm việc cao, hoạt động khoẻ mạnh, tuổi thọ kéo dài và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây đều là những sản phẩm chất lượng nhất với những tấm bản cực có khả năng tích điện lên đến 20% so với các loại bản cực thông thường và kéo dài thêm 30% cho tuổi thọ của thiết bị.

Ắc quy Vision là loại ắc quy năng lượng mặt trời sử dụng tấm cách sợi bông thuỷ tinh hấp thụ AGM có tác dụng chính là tái tổ hợp khí hậu hiệu quả đến 99%, hoàn toàn không cần đến sự can thiệp của nước. Sản phẩm là kiểu ắc quy acid chì kín khí có van điều hành.

Các hệ thống chiếu sáng khẩn cấp, hệ thống năng lượng, trạm năng lượng hạt nhân, hệ thống năng lượng gió, năng lượng mặt trời, thiết bị truyền tải và dự trữ năng lượng, thiết bị y tế, hệ thống cảnh báo, khởi động động cơ hầu hết tất cả đều sử dụng ắc quy năng lượng mặt trời – Vision.