Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Top các thương hiệu ắc quy được ưa chuộng nhất hiện nay

Th 4 03/01/2018

Công nghệ tân tiến hiện đại, các loại phương tiện xe cộ công nghiệp được sử dụng phổ biến hơn. Hình ảnh những chiếc xe đạp rất hiếm khi được sử dụng. Học sinh sinh viên và những người cao tuổi thì đi xe đạp điện, sinh viên và những người đi làm thì dùng xe máy hoặc ô tô. Vì thế, những bình ắc quy được sử dụng và bán chạy hơn bao giờ hết.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ và đơn vị cung cấp các loại ắc quy đến cho người dùng. Tuy nhiên, với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng những uy tín và sự chuyên nghiệp của mình nên công ty Phước Châu luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng và có một lượng khách hàng trung thành khá lớn.

Phước Châu xin giới thiệu đến quý khách hàng về top các thương hiệu ắc quy đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đa số các ắc quy đều được nhập khẩu chính hãng tại các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu dài hơn, đáp ứng được tối đa những nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.


Ắc quy Koba

Là thương hiệu ắc quy được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc – đất nước có nền kinh tế đứng thứ 11 trên thế giới, phát triển mạnh mẽ về công nghiệp. Koba là loại ắc quy có chất lượng vượt trội, công nghệ không ngừng được cải thiện và tối ưu hoá để phục vụ tốt hơn cho người sử dụng.

Ắc quy Koba giúp động cơ khởi động tốt hơn, khả năng nạp điện và chịu được những chấn động cao hơn, tuổi thọ vượt trội. Ắc quy Koba đáp ứng các nhu cầu về việc cung cấp năng lượng ổn định, bọc bằng chất liệu vỏ nhựa, tối ưu hoá sự an toàn.

Ắc quy Honda

Không chỉ nổi tiếng về dòng xe máy, xe đạp điện, nhà sản xuất Honda của Nhật Bản còn cung cấp cho người dùng các loại ắc quy chất lượng cao cấp. Ngay từ khi giới thiệu tại Việt Nam, bình ắc quy Honda đã gây được tiếng vang lớn bởi tuổi thọ lâu dài và sở hữu hàng loạt những tính năng cũng như ưu điểm vô cùng nổi bật.

Ắc quy chính là nguồn sống của mọi phương tiện, đặc biệt là đối với các loại xe đạp điện. Ắc quy Honda có giá thành ưu đãi, phù hợp với túi tiền của người dùng, đáp ứng được chất lượng và tuổi thọ. Nhật Bản luôn chứng minh được sức mạnh của mình bởi những dòng sản phẩm cao cấp và hoạt động ổn định mà nó mang đến,, chế độ bảo dưỡng tốt, hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ lâu dài.