Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm mua bình ắc quy cho xe tay ga

Th 2 09/07/2018


Kinh tế phát triển, cuộc sống hiện đại, các phương tiện của người Việt ngày càng được nâng cấp hơn. Các dòng xe tay ga được nhiều người sử dụng hơn trên đường phố Việt Nam. Một trong những thiết bị mà chúng ta cần phải quan tâm khi sử dụng xe tay ga là tìm mua bình ắc quy phù hợp nhất. Để giải đáp được những thắc mắc của khách hàng, chúng ta sẽ cùng tham khảo bài viết dưới đây của Phước Châu.



Lựa chọn đúng bình ắc quy phù hợp sẽ giúp cho xe của bạn di chuyển được lâu hơn, tuổi thọ của bình ắc quy kéo dài hơn, giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Bình ắc quy Gs của Nhật Bản được đánh giá là một trong những loại ắc quy tốt nhất, cả về chất lượng cũng như giá cả. Sản phẩm ắc quy Gs đủ đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, đủ sức và tầm để cạnh tranh với những thương hiệu sản xuất bình ắc quy nổi tiếng khác trên thế giới, được rất nhiều cửa hàng xe máy Việt tin dùng và đánh giá rất cao về chất lượng. Ắc quy Gs có tuổi thọ trung bình khoảng 3 năm, không chỉ phù hợp cho xe tay ga mà hầu hết các dòng xe nào cũng có thể sử dụng ắc quy Gs. Mức giá phù hợp, chất lượng cao cấp chính là ưu điểm nổi bật của ắc quy Gs mang đến cho người dùng.

Bình ắc quy Globe: sản phẩm đến từ Đài Loan, đảm bảo cấht lượng cao, là đối tác chiến lược cho các dòng xe Yamaha. Không chỉ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, ắc quy Globe còn được phân phối ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, đều được người dùng khắp nơi tin tưởng và lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật cũng như tuổi thọ lâu dài mà Globe mang đến.

Ắc quy Đồng Nai: thương hiệu của người Việt, là loại ắc quy kín khí, thiết kế vô cùng đặc biệt với hợp kim chì có bổ sung thiếc, bạc nhập khẩu từ Úc, đảm bảo không hao nước, hạn chế được tối đa sự tự phóng điện. Đối với bình ắc quy Đồng Nai, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng ắc quy, đặc biệt với bộ phận chống bắt lửa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nắp bình ắc quy Đồng Nai được thiết kế 2 lớp với ống dẫn bên trong, nhờ đó hạn chế được sự bốc hơi nước.

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ mua bình ắc quy chất lượng, thương hiệu uy tín, đảm bảo là hàng chính hãng, giá cả phải chăng vui lòng liên hệ với công ty TNHH Phước Châu để nhận được sự phục vụ tốt nhất.