Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm hiểu về ắc quy khô

Hien Nguyen Thi
Th 2 22/01/2018

Ắc quy khô với ưu điểm nổi bật là sử dụng 1 lần cho đến khi hết điện, tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng, nâng cao hiệu quả kinh tế. Sử dụng bình ắc quy khô bạn không cần phải châm nước, tuy nhiên giá bán của nó cao hơn gấp đôi so với các loại ắc quy nước.

Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, ắc quy khô được sử dụng ngày càng phổ biến và phủ sóng rộng rãi hơn trên thị trường Việt Nam. Khi mua ắc quy khô về, bạn có thể dùng ngay, không cần châm nước cũng không cần bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa ắc quy khô và ắc quy nước đó là ắc quy khô được thiết kế kín khí, toàn bộ kết cấu bình luôn luôn nằm ở trạng thái khí. Bình ắc quy sử dụng các phụ kiện có độ dẫn điện tốt nên điện trở bên trong nhỏ hơn. Chính nhờ điều này giúp cho bình ắc quy khô có khả năng phóng điện cao hơn, trong thời gian sử dụng không có tình trạng tự phóng điện, đảm bảo an toàn.

Do đối, dù bạn không sử dụng bình ắc quy khô trong một thời gian dài thì vẫn không cần lo lắng về việc ắc quy hết điện, khi tái sử dụng cũng không cần phải nạp điện. Ngoài ra, một số ưu điểm của ắc quy khô mà chúng ta có thể kể ra như sau: không cần bảo dưỡng, không cần châm nước, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Tuổi thọ trung bình của bình ắc quy lên đến 3 năm, sản phẩm không sinh ra khí ăn mòn, khoang chứa lúc nào cũng đảm bảo sạch sẽ, các bộ phận xung quanh cũng không xảy ra tình trạng bị gỉ sét do dịch điện trào ra. Kết cấu bình ắc quy khô cũng khá nhỏ gọn. Kể cả sau 2 tháng bạn không sử dụng xe cộ, bình ắc quy không được khởi động thì vẫn có thể tái sử dụng như bình thường mà không có bất cứ vấn đề nào xảy ra.

Nếu khi khởi động xe máy mà không thấy bình ắc quy nổ thì cần phải kiểm tra thời gian sử dụng và máy móc có vấn đề gì không. Bình ắc quy khô được sản xuất theo công nghệ tích điện khô, vô cùng hữu ích đối với các phương tiện và thiết bị.

Công ty Phước Châu hân hạnh là một địa chỉ cung cấp và phân phối các bình ắc quy khô hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo hàng chính hãng mới 100%, chất lượng cao cấp, bảo hành chu đáo. Nhân viên của Phước Châu tư vấn cho khách hàng tận tâm, cam kết bán hàng đúng giá và luôn mang đến những lợi ích thiết thực cho quý khách hàng của mình.