Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Sử dụng acquy xe đạp điện đúng cách nhất!

Th 6 04/05/2018

Xe đạp điện đã và đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến của rất nhiều người Việt, đặc biệt là các em học sinh và những người cao tuổi. Bộ phận được xem là quan trọng nhất đối với sự hoạt động và vận hành của xe đạp điện chính là bình ắc quy. Một số những cách hướng dẫn sử dụng và bảo quản bình ắc quy xe đạp điện tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích đối với những người dùng.

Bạn có biết rằng chính cách bảo quản bình ắc quy và sử dụng đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của xe đạp điện, giúp cho quãng đường di chuyển kéo dài lâu hơn. Tuổi thọ trung bình của một bình ắc quy xe đạp điện là 3 năm, nhưng thời gian di chuyển cụ thể còn phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Ắc quy cần phải được chăm sóc đúng cách nhất để giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng.

Điều đầu tiên bạn cần phải lưu ý là hãy sạc thật đầy ắc quy xe thì hãy rút ra, bỏ ngay thói quen sạc ngắt quãng. Khi di chuyển gần hết điện, ví dụ còn 1 – 2 vạch cuối thì bạn nên sạc xe luôn, không nên để tình trạng xe hết sạch điện, không còn một chút điện năng nào mới đi sạc xe, điều này không tốt cho tuổi thọ của bình ắc quy.

Theo ước tính, nếu như mỗi ngày bạn đều sạc xe 1 lần thì ắc quy của bạn chỉ có thể kéo dài trong 1 năm, nhưng nếu bạn sạc 2 ngày/ 1 lần thì có thể sử dụng ắc quy trong 2 năm… cứ tính con số nhân lên là biết được tuổi thọ cụ thể của bình ắc quy xe đạp điện mà bạn đang sử dụng.

Điều quan trọng tiếp theo, tìm kiếm địa chỉ để mua bình ắc quy xe đạp điện chính hãng để đảm bảo an toàn khi di chuyển và kéo dài hơn nữa tuổi thọ của bình ắc quy. Nếu bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng không những rước hậu hoạ vào bản thân khi xe có thể bị nổ bất cứ lúc nào do ắc quy không rõ nguồn gốc gây ra.

Đối với các sản phẩm chính hãng có bảo hành lâu năm, đảm bảo hơn với những bảo hiểm cho người dùng. Công ty Phước Châu là một trong những cơ sở, địa chỉ uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm bình ắc quy chính hãng, chính là sự lựa chọn ưu tiên số 1 cho mỗi người dùng.
Liên hệ với công ty Phước Châu để tìm mua các loại ắc quy tốt nhất trên thị trường, kéo dài hơn nữa tuổi thọ của xe đạp điện.