Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Sử dụng ắc quy năng lượng mặt trời góp phần bảo vệ môi trường sống

Th 2 26/02/2018

Trong bối cảnh các nguồn năng lượng khác nhau đang dần cạn kiệt thì xu hướng sử dụng năng lượng mặt trời đang dần trở nên phổ biến trong đó có Việt Nam. Không nằm ngoài xu thế của thế giới, các sản phẩm ắc quy điện cũng đang dần cải tiến theo hướng thân thiện với môi trường thay thế loại ắc quy axit truyền thống đang bị lên án là một trong những tác nhân gây hại với môi trường. Phước Châu, nhà cung cấp ắc quy điện hàng đầu Việt Nam xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng các dòng sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường.


Trong thiết kế hệ thống điện năng mặt trời, việc chọn bình ắc quy năng lượng mặt trời đóng vai trò quan trọng hơn cả. Nhưng đôi khi trong thiết kế do bị hạn chế về vấn đề kinh phí và chưa tính toán kỹ công suất tải cho nên nhiều đơn vị tư vấn và người sử dụng còn chưa đánh giá hết tầm quan trọng cũng như hiệu năng tuyệt vời của thiết bị này.

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời đó chính là tuổi thọ cao, hiệu năng sử dụng lớn và thân thiện với môi trường. Như chúng ta đều đã biết ắc quy axit truyền thống luôn được coi là một tác nhân nguy hại đối với môi trường sinh thái do đặc điểm khó bị phân hủy trong tự nhiên. Trái ngược với ắc quy axit, ắc quy năng lượng mặt trời chuyển hóa nhiệt năng từ ánh sáng mặt trời thành dòng điện năng thay thế cho dung dịch axit có trong ắc quy. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn có tuổi thọ rất cao. Nhà sản xuất sẽ cung cấp thông số kỹ thuật như số lần chu kỳ xả/ sạc ắc quy có thể cung cấp trước khi dung lượng giảm xuống một tỷ lệ phần trăm nhất định. Các loại ắc quy năng lượng mặt trời khi so sánh với ắc quy khô và ắc quy truyền thống thường có tuổi thọ cao hơn cùng công suất lớn hơn trong cùng một kích cỡ, trọng lượng.

Vấn đề duy nhất mà khách hàng băn khoăn khi sử dụng loại ắc quy này đó chính là giá thành cao hơn hẳn so với các loại ắc quy khác. Sự khác biệt này theo chúng tôi nằm ở công nghệ sản xuất ắc quy năng lượng mặt trời cao hơn và hiện đại hơn sơ với ắc quy truyền thống. Tuy nhiên giá thành của loại ắc quy này lại rất ổn định và thường không thay đổi nhiều. Do đó tuy giá thành cao nhưng với chất lượng tốt và tuổi thọ bền, ắc quy năng lượng mặt trời hoàn toàn xứng đáng với niềm tin của người sử dụng.

Hiện nay hệ thống đại lý của ắc quy Phước Châu đang cung cấp 4 sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu hàng đầu : Vision. Sản phẩm có ưu điểm chất lượng tốt, chính hãng và được bảo hành. Bên cạnh ắc quy năng lượng mặt trời, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm ắc quy ô tô, ắc quy xe máy hàng đầu Việt Nam.