Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

So sánh ưu và nhược điểm của ắc quy axit, ắc quy khô

Th 6 17/08/2018

Nhằm giúp quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm ắc quy chất lượng, đại lý ắc quy Phước Châu cam kết cung cấp đến quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng có độ bền và thiết kế vô cùng hoàn hảo, an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm ắc quy của chúng tôi đều đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với công suất lớn cùng độ bền và tuổi thọ cao. Bên cạnh đó quý khách hàng khi lựa chọn các dòng sản phẩm ắc quy Phước Châu có thể hoàn toàn yên tâm với một dòng sản phẩm thỏa mãn nhiều ưu điểm về chất lượng cũng như giá thành.



Dòng sản phẩm ắc quy khô bảo vệ môi trường
Qúy khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm ắc quy chất lượng chúng tôi có thể tư vấn bạn lựa chọn dòng sản phẩm ắc quy khô. Sản phẩm mang đến một bước đột phá dành cho các dòng sản phẩm ắc quy với nhiều ưu điểm không thể bỏ qua:
Ắc quy khô nổi bật với thiết kế sang trọng hiện đại cùng công suất lớn. Nguyên lý hoạt động của chiếc ắc quy này mang đến một dòng sản phẩm bền đẹp và an toàn. Khách với các dòng sản phẩm ắc quy khác, ắc quy khô không sử dụng các dung môi như ắc quy axit do vậy khi phân hủy chiếc ắc quy này không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Bên cạnh đó ắc quy khô còn nổi bật với công suất cao, thiết kế đẹp và bền mang lại sự lựa chọn chất lượng, hoàn hảo dành cho quý khách hàng.

Sản phẩm ắc quy axit có giá thành phải chăng
Một trong những vấn đề mà các dòng sản phẩm ắc quy khô mắc phải đó chính là giá thành cao. Tất nhiên giá thành cao tương đương với chất lượng tốt tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng sẵn sang bỏ ra một số tiền lớn để mua ắc quy khô. Chính vì thế chúng tôi giới thiệu đến các khách hàng dòng sản phẩm ắc quy axit.
Dòng sản phẩm ắc quy axit là một sản phẩm chất lượng có độ bền cao, và công suất vô cùng lớn. Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó chính là giá thành phải chăng đi kèm với một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên loại ắc quy này lại có một nhược điểm đó chính là sử dụng dung môi là axit chính vì thế chiếc ắc quy của trên khi phân hủy ngoài môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe và ô nhiễm môi trường.
Hiện nay các dòng sản phẩm ắc quy đang được bày bán trên hệ thống cửa hàng của Phước châu.

 Tags: