Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Pin sạc Eveready AA và Eveready AAA - lựa chọn nào dành cho bạn

Th 6 29/09/2017


Trên thị trường pin sạc Eveready đang có những loại pin như pin AA và pin AAA. Nếu bạn là một người không chuyên trong lĩnh vực này sẽ rất bối rối không biết nên chọn loại nào là tốt nhất, hay loại nào là phù hợp với bản thân. Đừng vội lo lắng, hãy tham khảo bài viết này, những băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp.

Đôi lời về hãng Eveready

Eveready là sản phẩm của công ty Energizer, Mỹ, một trong những nhà sản xuất pin khô và đèn pin lớn nhất thế giới. Bắt đầu ra mắt trên thị trường Mỹ từ những năm 1896, với loại pin đầu tiên dài 6 inch mang tên Eveready, được sử dụng cho điện thoại tại các gia đình rất được hoan nghênh và đón nhận. Sau đó, Energizer tiếp tục không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng pin chất lượng, mang đến hiệu quả kinh tế cao hơn như các dòng pin: pin tiểu AA, AAA, pin trung C và

Pin đại D 1.5V. Có thể nói Everady là nhãn hàng phổ biến nhất chuyên cung cấp các dòng pin cho thiết bị tại gia và thiết bị văn phòng. Không chỉ người dùng đơn lẻ mà cả các công ty lớn cũng rất tin tưởng nhãn hàng lâu đời này.

Sự khác nhau giữa pin AA và pin AAA
Pin AA và pin AAA là những dòng pin thông dụng nó khác nhau về kích thước.


Hình: Pin Eveready AA
Kích thước của pin AA là: 50.5 x 14.5 mm

Khác nhau cơ bản nhất của hai loại Pin này là dung lượng. Cụ thể tất cả các loai pin AA đều có dung lượng cao hơn so với pin AAA. Nguyên nhân là vì kích thước đường kính của pin AA lớn hơn pin AAA dẫn tới nguyên liệu làm pin AA sẽ nhiều hơn khiến cho dung lượng của nó có sự chênh lệch nhau rõ rệt.

Công dụng của pin sạc Eveready

Hiện tại có 2 dòng pin chính trên thị trường. Loại thứ nhất là pin dùng một lần rồi bỏ. Loại thứ 2 là pin có thể nạp lại đầy sau khi sử dụng hết. Pin sạc Eveready AA và Eveready AAA chính là loại thứ hai này và đây cũng là ưu điểm của dòng pin này, sau khi nạp đầy bạn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng như những viên pin mới mua.

Tìm mua ở đâu

Hãy đến với Phước Châu nếu bạn còn băn khoăn không biết nên tìm mua ở đâu. Hiện tại, giá bán của 1 bộ pin sạc Eveready AA và Eveready AAA tại đây khoảng 15.000 đồng. Không chỉ vậy, với 20 năm trong nghề khi đến đây chắc chắn bạn sẽ được mua nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả hữu nghị nhất.