Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Pin sạc ENERGIZER tiện ích tại Phước Châu

Th 2 21/08/2017

Như chúng ta đã biết pin nói chung và pin sạc ENERGIZER được sử dụng rất phổ biến nhưng cũng rất dễ cháy, nổ vì vậy để mua được pin sạc ENERGIZER an toàn và sử dụng được bền lâu, các bạn hãy nhanh chân đến công ty TNHH TM Phước Châu để mua được sản phẩm an toàn bậc nhất nhé.


pin sạc energizer


Những tiện ích đặc biệt khi mua pin sạc ENERGIZER tại Phước Châu

Hiện nay công ty chúng tôi phân phối nhiều loại pin sạc ENERGIZER được đông đảo khách hàng tin dùng và chất lượng hàng đầu, cụ thể như: ENERGIZER AA, ENERGIZER AAA, ENERGIZER 3V, ENERGIZER 6V,… với đa dạng các loại sản phẩm như trên sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Pin sạc ENERGIZER được sử dụng rộng rãi, từ các thiết bị cá nhân, gia đình như máy nghe nhạc, máy ảnh, các thiết bị điều khiển máy chơi game, ti vi, máy móc trong sản xuất...với tính năng sử dụng được lâu bền, an toàn, pin có thể sử dụng từ 1- 3 năm tùy vào từng loại loại pin và thiết bị khi lắp pin nếu thiết bị đó cần nhiều năng lượng thì tuổi thọ của pin cũng sẽ ngắn hơn so với thông thường.

Giá thành các sản phẩm pin sạc ENERGIZER tại công ty Phước Châu rất thấp so với thị trường, ENERGIZER AA, ENERGIZER AAA chỉ có giá 29.000 đồng/2 pin; các loại khác sẽ có giá giao động từ 15.000- 80.000/ 1 pin. Với mức giá rẻ như vậy sẽ phục vụ được nhu cầu và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng từ học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp khi mua sản phẩm tại Phước Châu.

Ngoài ra còn được giảm giá đối với khách hàng mua nhiều sản phẩm, khách hàng mua vào ngày lễ của công ty và nhiều chính sách khuyến mại đặc biệt như bốc thăm trúng thưởng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng như tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm như cách sử dụng pin an toàn, bền bỉ, cách tiêu hủy pin không gây độc hại…

Khi khách hàng cần gấp sản phẩm hoặc vì nhiều lý do như con ốm, không có phương tiện đi lại,…nên không thể đến mua pin tại Công ty, thì có thể gọi điện đến công ty để đặt mua, nhân viên tại công ty sẽ đưa pin đến trực tiếp hoặc gửi cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất với mức phí không đáng kể, phụ thuộc vào độ xa của quãng đường và phí thấp nhất có thể.

Các bạn hãy mua sản phẩm pin sạc ENERGIZER tại Công ty TNHH TM Phước Châu để được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất và trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt của công ty nhé.