Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Pin Alkaline thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống

Th 4 28/03/2018

Pin Alkalien đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng nhất và được sử dụng phổ biến ngày nay. Pin Alkaline được sử dụng khi nguồn điện hoạt động không thường xuyên, nơi có điện áp thấp. Một số các thiết bị như đồng hồ, điện thoại và các thiết bị nhỏ khác đòi hỏi có điện áp thấp thì dùng pin để chạy.

Thân của pin Alkaline được làm bằng thép có phần rỗng ở bên trong. Phần trống ở bên trong chứa các vật liệu của pin và nó đóng vai trò là cực âm của pin. Màng mangan dioxit mịn trộn lẫn với bụi than được bám vào bề mặt ngoại vi bên trong chỗ trống ở phần thân. Hỗn hợp đúc khuôn này hoạt động như hỗn hợp carot của pin. Bề mặt bên trong của pin được phủ một lớp ngăn cách bằng giấy. Trong pin kẽm bột đóng vai trò là cực dương, dioxide mangan hoạt tính đóng vai trò là chất điện phân.


Pin Alkaline có điện áp tối đa là 1,5V tuy nhiên một số loại pin có điện áp từ 1,5 đến 1,65 V. Điện áp trung bình trong điều kiện tải có thể là 1,1 đến 1,3 V. Tế bào alkaline AA thường được quy định là 700 mA. Có nhiều loại pin Alkaline khác nhau tùy thuộc vào các thông số khác nhau. Tùy thuộc vào thành phần của vật liệu hoạt tính của tấm có bốn loại pin đó là pin sắt niken, pin Nickel –cadmium, pin bạc kẽm, pin Alkum.

Tùy thuộc vào phương pháp lắp ráp, các loại pin này được phân loại như các pin hoặc niêm phong và không bịt kín. Tùy vào các thiết kế các tấm pin kiềm được phân loại là pin túi kín và pin túi mở.

Pin Alkaline có giá thành rất rẻ, mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua sản phẩm này. Đây được coi là một thiết bị giúp cho hoạt động của những đồ vật sử dụng điện áp thấp như đồng hồ, điều khiển tivi, điều hòa, chuột không dây máy tính,… Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi nên từ khi ra đời cho đến nay pin Alkaline đã là một phần của cuộc sống.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm pin Alkaline thì có thể tìm đến với Công ty TNHH thương mại Phước Châu hoặc truy cập vào trang web phuocchau.vn để tham khảo những mẫu pin Alkaline được đăng tải trên trang web của chúng tôi.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những thiết bị như ắc quy khởi động động cơ, ắc quy năng lượng mặt trời, ắc quy lưu trữ điện,… Tất cả các sản phẩm được đăng bán đều có thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.