Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Phuocchau.vn – Bình ắc quy Vision chính hãng

Phạm Phước Thanh
Th 6 27/10/2017

 Luôn đi đầu trong kinh doanh các sản phẩm bình ắc quy chính hãng từ Globe, GS, VARTA… nay phuocchau.vn chúng tôi hân hạnh cung cấp thêm sản phẩm bình ắc quy Vision chất lượng nhất. Tuy là một thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng bởi chất lượng vượt trội, hơn 20 năm nay Vision luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Hệ thống cung cấp sản phẩm của Vision tới hơn 100 quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Cùng với đó, Vision liên tục áp dụng, đầu tư nghiên cứu sản phẩm của mình để đem tới hiệu quả tốt nhất, ngày càng thân thiện với người tiêu dùng. Do vậy, sản phẩm bình ắc quy Vision đã làm hài lòng người tiêu dùng, tạo dựng niềm tin qua nhiều năm, chiếm được vị thế cao trong thị trường.

Các sản phẩm bình ắc quy Vision được phuocchau.vn cung cấp đều được nhập chính hãng, mới 100%, được kiểm tra cẩn thận trước khi đưa tới người tiêu dùng.

Tất nhiên, mỗi bình ắc quy đều có chế độ bảo hành chính hãng, đổi trả hợp lí. Tùy theo mục đích, yêu cầu sử dụng cụ thể từ khách hàng, chúng tôi sẽ có loại bình phù hợp nhất cho thiết bị của khách hàng nhất có thể. Tính ứng dụng của bình ắc quy Vision rất cao, từ đồ chơi, các thiết bị y tế, thiết bị điều khiển…  đều có thể sử dụng.

Hơn nữa, nhờ áp dụng những công nghệ nghiên cứu mới nhất, bình ắc quy Vision luôn được cải tiến về công nghệ, kĩ thuật mang tới sự vượt trội về độ bền bỉ, sự an toàn, thân thiện với môi trường cũng như dễ dàng trong quá trình sử dụng, lắp đặt vào thiết bị.

Hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm bình ắc quy Vision cung cấp từ phuocchau.vn, quý khách sẽ nhận được dịch vụ ưu việt như:

  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường
  • Tư vấn miễn phí, tận tình bất cứ thắc mắc nào từ khách hàng
  • Chế độ bảo hành chính hãng
  • Đổi trả ngay khi có bất kì lỗi từ nhà sản xuất
  • Các sản phẩm cung cấp đảm bảo mới 100%
  • Hướng dẫn lắp đặt nhiệt tình, chi tiết
  • Lắp đặt miễn phí hoàn toàn ngay khi khách hàng yêu cầu
  • Với khách hàng ở xa muốn tư vấn, có thể liên hệ qua tổng đài hoặc liên hệ tư vấn online ngay trên phuocchau.vn
  • Mọi phản ánh từ khách hàng luôn được giải quyết ngay lập tức

Với mong muốn đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất, sản phẩm bảo đảm chất lượng nhất tới người tiêu dùng, phuocchau.vn không ngừng cải thiện, cố gắng.

Mỗi cá nhân chúng tôi luôn làm việc nhiệt tình, tận tâm nhất có thể để khiến khách hàng hài lòng. Mỗi sản phẩm bình ắc quy Vision cung cấp đến luôn theo đó là sự an toàn, bảo đảm về chất lượng cũng như chăm sóc từ phía chúng tôi. Mức độ trải nghiệm và an toàn của người tiêu dùng luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu.