Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Phân loại các dòng ắc quy ô tô tốt nhất

Nguyen Thi Hien
Th 2 06/05/2019

Trong một vài trở lại đây, số lượng ô tô tham gia giao thông đang ngày càng tăng cao làm kéo theo nhu cầu sử dụng các loại ắc quy của người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều các loại ắc quy ô tô khác nhau khiến mọi người băn khoăn khi lựa chọn. Vậy loại ắc quy nào là tốt nhất cho xe ô tô? Hãy cùng tìm hiểu về một số dòng ắc quy thông dụng trong bài viết dưới đây nhé. 

Ắc quy khô

Ắc quy khô hay còn được biết đến là loại ắc quy kín khí với tuổi thọ trung bình cao và hiệu năng vận hành lớn. Dòng ắc quy ô tô này được nhiều người sử dụng đánh giá cao nhờ vào quá trình nạp điện không gây ra các mùi khó chịu và cũng không cần phải bổ sung điện dịch thường xuyên. 

Một ưu thế nổi bật khác phải kể đến của dòng ắc quy nước chính là khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều loại xe có trọng tải khác nhau. Ngay cả khi vỡ thì ắc quy cũng không bị chảy axit và gây nguy hiểm đến mọi người xung quanh. 

Đặc biệt, trong trường hợp ắc quy phát điện quá lớn thì thiết bị có khả năng phục hồi lại điện áp nhanh hơn mà vẫn đảm bảo được toàn bộ quá trình vận hành của ô tô. Một số loại ắc quy kín khí phổ biến nhất được khuyên dùng cho những người lái ô tô chính là sản phẩm của thương hiệu Bosch, Varta và Rocket. Đây là các thiết bị ắc quy được nhập khẩu trực tiếp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ắc quy nước

Bên cạnh ắc quy khô thì bạn cũng có thể cân nhắc để lựa chọn ắc quy nước với một mức giá thấp hơn bởi ắc quy nước có kết cấu đơn giản hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do khiến cho thiết bị trở nên thông dụng đối với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Phía trên của bình thường được thiết kế các nút và ngăn chứa để phục vụ cho việc châm nước cất thường xuyên cho thiết bị. 

Hơn nữa, so với ắc quy khô thì sản phẩm này có được dòng xả lớn hơn và có thể ứng dụng cho nhiều loại xe có máy đề lớn, phục vụ tối đa cho các phương tiện ô tô trong lĩnh vực vận tải. Nếu như bạn đang cân nhắc chọn lựa ắc quy nước cho ô tô của mình thì các thiết bị của thương hiệu GS, Pinaco, Dongnai chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Hiện nay, tại Phước Châu, chúng tôi đang cung cấp cả dòng ắc quy khô và ắc quy nước cho ô tô để khách hàng có thể cân nhắc cho phù hợp. Tất cả sản phẩm ắc quy của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng cả về chất lượng và giá cả. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và chọn mua được mẫu ắc quy ô tô tốt nhất.