Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những thương hiệu ắc quy xe máy nổi tiếng nhất hiện nay

Th 6 14/09/2018

Xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu trên đường phố Việt Nam. Do đó, những phụ kiện quan trọng, ví dụ như ắc quy xe máy cũng được nhiều người quan tâm tìm hiểu hơn. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về các thương hiệu ắc quy xe máy nổi tiếng nhất hiện nay, hy vọng với những thông tin mà Phước Châu chia sẻ với quý khách sẽ giúp bạn tham khảo và có được nhiều sự lựa chọn chính xác nhất cho mình.

 Ắc quy Pinaco (ắc quy Đồng Nai)
Một trong những thương hiệu ắc quy do người Việt sử dụng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay là ắc quy Đồng Nai. Đây cũng chính là thương hiệu sản xuất ắc quy và pin lớn nhất tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp, được thành lập và phát triển trong suốt hơn 40 năm qua.



Ắc quy Đồng Nai đa dạng về chủng loại, các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ châu u, dựa trên dây chuyền hiện đại và tân tiến nhất. Các loại ắc quy hoạt động với nhiều công suất khác nhau, phục vụ tối đa cho nhu cầu của quý khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của ắc quy Đồng Nai: ít bảo dưỡng, có nhiều kích cỡ cho người dùng lựa chọn, phục vụ và ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ắc quy Gs
Gs là thương hiệu sản xuất ắc quy lớn đến từ Nhật Bản do tập đoàn GS – Yuasa sản xuất. Không hề quá đáng khi nói rằng, GS chính là thương hiệu ắc quy số 1 trên thế giới, đứng thứ 1 tại thị trường châu Á về ắc quy ô tô.
Ắc quy Gs của Nhật Bản không chỉ phù hợp cho các loại xe máy của Việt Nam mà còn được ứng dụng cho ô tô, tàu thuyền, phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Với tên tuổi uy tín, thương hiệu lớn, chúng ta hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng ắc quy Gs cho phương tiện di chuyển của mình.

Ắc quy Globe
Globe là thương hiệu ắc quy hàng đầu đến từ nhà sản xuất Đài Loan, được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Cho đến thời điểm hiện tại, ắc quy Globe vẫn luôn chứng tỏ được tên tuổi cũng như độ phủ sóng của mình trên thị trường.

Ắc quy Varta
Thương hiệu ắc quy xe máy cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là ắc quy Varta, chiếm đến 1/3 thị phần ắc quy thế giới với doanh thu siêu khủng. Ắc quy Varta nổi bật với công nghệ tấm lưới PowerFrame giúp đảm bảo tối đa hiệu suất khi khởi động, quá trình sạc nhanh hơn và tuổi thọ của bình ắc quy kéo dài hơn.