Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những thương hiệu ắc quy ô tô nổi tiếng

Th 5 11/04/2019

Ô tô sẽ không thể hoạt động nếu thiếu đi một thiết bị vô cùng quan trọng đó chính là ắc quy. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất ắc quy ô tô cho người mua hàng lựa chọn. Bài viết có gợi ý một số thương hiệu nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao.

Các thương hiệu ắc quy ô tô nổi tiếng

Ắc quy KOBA là một thương hiệu ắc quy nổi tiếng trên thị trường hiện nay được sản xuất theo công nghệ SMF giúp cho động cơ của ô tô khởi động một cách mạnh mẽ nhất. Sản phẩm phù hợp với mọi dòng ô tô trên thị trường hiện tại. Với công nghệ cao này giúp cho xe vận hành một cách tốt nhất cũng như kéo dài thời gian sử dụng của ắc quy. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và bảo hành lên đến 9 tháng.

Một thương hiệu ắc quy nổi tiếng nữa đó là GS. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản nên chất lượng nên dòng sản phẩm này luôn có một chất lượng tốt nhất đối với người dùng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm trong đó chất lượng của ắc quy vẫn điểm hấp dẫn của dòng sản phẩm này. Ắc quy này có thể sử dụng cho các hãng xe như là Honda, Suzuki, Yamaha, Mitsubishi, Jac,…giúp cho ô tô vận hành một cách êm nhất.

Thương hiệu ắc quy Varta cũng là một thương hiệu được nhiều người sử dụng. Đây là một loại ắc quy hàng đầu trên thế giới với 125 năm kinh nghiệm trên thị trường cho nên luôn khẳng định được vị thế của mình trên toàn thế giới. Thiết bị được sản xuất với công nghệ độc quyền tấm lưới Powerframe giúp tăng hiệu suất trong quá trình khởi động máy, quá trình sạc ắc quy nhanh và kéo dài được tuổi thọ.

Cung cấp ắc quy ô tô chính hãng

Phước Châu tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp ắc quy ô tô uy tín đến với người tiêu dùng. Công ty luôn nhập khẩu những chiếc bình ắc quy với thương hiệu nổi tiếng, chính hãng. Từng dòng ắc quy mà chúng tôi mang đến cho người sử dụng đều có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu suất hoạt động tốt.

Giá cho những dòng sản phẩm này cũng rất ưu đãi, phải chăng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Thời gian bảo hành dài hạn và bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng. Tất cả các mẫu ắc quy tại công ty đều có cập nhật giá trên trang web có bạn tham khảo.

Nếu như bạn có nhu cầu mua một trong những ắc quy ô tô với thương hiệu nổi tiếng ở trên thì liên hệ với Phước Châu để được mua hàng chính hãng nhé!