Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những thương hiệu ắc quy hàng đầu hiện nay

Th 5 10/05/2018


Một trong những bộ phận quan trọng nhất của các phương tiện di chuyển như xe đạp điện, xe máy, ô tô hay các thiết bị điện tử chính là bình ắc quy. Ắc quy chỉ có tuổi thọ trung bình trong khoảng từ 3 – 5 năm tuỳ thuộc vào việc sử dụng vào bảo dưỡng của người dùng. Chính vì thế, khi thay thế ắc quy mới chúng ta cần phải tìm hiểu về một số các thương hiệu để có thể lựa chọn cho mình loại ắc quy hoạt động tốt nhất. Một số những thương hiệu ắc quy nổi tiếng trên thị trường mà chúng ta có thể điểm danh ngay sau đây mà Phước Châu chia sẻ hy vọng sẽ là những thông tin hết sức bổ ích cho người dùng.

Ắc quy Gs

Loại ắc quy đầu tiên mà Phước Châu muốn giới thiệu đến các bạn là ắc quy Gs – thương hiệu ắc quy hàng đầu của châu Á. Gs đến từ nhà sản xuất Nhật Bản, có thương hiệu và danh tiếng lâu năm, được thành lập vào năm 1917, đứng số 1 trên thế giới về thị trường phân phối các sản phẩm ắc quy xe máy tại châu Á và thị phần ắc quy ô tô luôn lọt vào top đầu thế giới.



Khi cần lựa chọn một loại ắc quy để sử dụng một loại ắc quy phục vụ tốt cho hoạt động của các phương tiện, có tuổi thọ và chất lượng cao thì ắc quy Gs chính là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay.
Ắc quy Gs có mặt rộng rãi tại các thị trường trên thế giới vì chất lượng cao cấp, tuổi thọ hoạt động lâu dài, ứng dụng phù hợp với đa dạng các loại phương tiện và thiết bị điện tử khác nhau.

Bình ắc quy Gs đã nhận được hàng loạt các chứng nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn thế giới, an toàn hơn khi sử dụng và chinh phục được cả những thị trường khó tính như châu u và Mỹ. Chẳng có lý do gì mà người dùng Việt Nam quay lưng lại với một sản phẩm ắc quy danh tiếng như vậy.

Ắc quy Globe

Các dòng xe như taxi hay các thiết bị khác trong gia đình phù hợp khi dùng ắc quy Globe. Ưu điểm nổi bật của ắc quy Globe là chất lượng hoạt động ổn định, thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
Hiện tại, công ty TNHH PhướC Châu là một trong những đơn vị cung cấp các dòng ắc quy Globe nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, cam kết giá thành ổn định nhất hiện nay. Vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết và được lựa chọn cho mình dòng ắc quy hiện đại, tân tiến nhất hiện nay.