Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những máy sạc ắc quy được ưa chuộng nhất hiện nay

Nguyen Thi Hien
Th 2 06/05/2019

Ắc quy là một thiết bị trở nên thiết thực đối với  cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là ngành sản xuất ô tô, xe máy. Để ắc quy hoạt động tốt nhất thì không thể thiếu đi máy sạc ắc quy. Vậy có những loại máy sạc nào cùng tìm hiểu qua bài viết sau.


Hai mẫu máy sạc ắc quy phổ biến


Máy sạc điện tử là một sản phẩm với thiết kế thông minh và có tính linh động rất cao cho nên được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện nay. Thiết bị có vi xử lý nạp điện và bảo trì ắc quy với các giai đoạn rất hữu ích và tối ưu nhất đối với người sử dụng.


Chức năng sạc nhanh giúp cho quá trình sạc điện cho ắc quy lên đến 75% vì thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn ắc quy đã sạc đầy. Sau khi đã nạp điện được mức 75% điện thiết bị sẽ có thể tự điều chỉnh xung nhịp tiếp dòng điện nhỏ hơn cho đến khi được sạc đầy để đảm được mức độ an toàn. Dù cho sạc đầy thì máy sạc điện tử này luôn giữ ở trạng thái đầy mà không bị quá tải.

Máy sạc ắc quy Robot là chiếc máy sạc truyền thống đã được sử dụng rất lâu nhưng nó vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Thiết bị này được ứng dụng trong các không gian là sạc ắc quy ở gia đình hoặc cũng có thể sạc ắc quy gia công. 


Dòng sản phẩm này có tính năng là tăng, giảm dòng điện hữu cấp một cách linh hoạt. Cung cấp nguồn điện một cách nhanh chóng và an toàn. Máy sạc tương thích với nhiều loại ắc quy trên thị trường hiện nay. Ngoài hình nhỏ gọn và trọng lượng sản phẩm nhẹ nên sản phẩm không ảnh hưởng đến không gian đặt thiết bị. 


Phước Châu cung cấp máy sạc ắc quy chuẩn


Nhằm giúp cho khách hàng tránh mua phải hàng kém chất lượng chỉ sạc được một khoảng thời gian là hỏng nên Phước Châu chuyên bán máy sạc ắc quy chất lượng đến khách hàng. Nếu như bạn mong muốn lựa chọn cho mình một chiếc máy sạc có hiệu suất hoạt động ổn định thì chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó.


Máy sạc ắc quy của công ty tương thích với nhiều mẫu ắc quy, thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng dễ dàng và hình thức đẹp mắt, độ bền cao. Đặc biệt là mức giá mà Phước Châu đưa ra rất rẻ, không hề đắt một chút nào so với giá trên thị trường. Ngoài ra còn được bảo hành trong thời gian dài hạn. 


Với thông tin bài viết chắc hẳn bạn đã biết được các mẫu máy sạc ắc quy được nhiều người tin dùng cũng như có địa chỉ mua hàng chất lượng.