Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những loại ắc quy xe ô tô sử dụng phổ biến cho động cơ tại Việt Nam

Phạm Phước Thanh
Th 6 24/05/2019

Mỗi năm, lượng đăng ký sử dụng ô tô cá nhân tại Việt Nam ngày một tăng cao. Điều này khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị, phụ kiện ô tô cũng tăng cao đáng kể. Một trong những thiết bị đóng vai trò quyết định trong hệ thống khởi động của các dòng xe ô tô tại Việt Nam phải kể đến ắc quy xe ô tô. Trên thị trường hiện nay có đa dạng dòng ắc quy khác nhau phù hợp sử dụng cho các dòng xe ô tô tại Việt Nam.

Ắc quy ô tô KOBA – lựa chọn phù hợp cho mọi loại động cơ

Một trong số những dòng ắc quy xe ô tô được sử dụng thông dụng tại thị trường hiện nay phải kể đến dòng ắc quy KOBA. Loại ắc quy này có ưu điểm là khả năng sử dụng phù hợp với mọi loại động cơ ô tô tại thị trường Việt Nam.

Xuất từ của dòng sản phẩm ắc quy xe ô tô thương hiệu KOBA là từ Hàn Quốc nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như khả năng vận hàng của dòng ắc quy này. Chức năng chính của dòng ắc quy này đó chính là khởi động hệ thống động cơ của ô tô một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Nguồn năng lượng mà dòng ắc quy KOBA sở hữu luôn đảm bảo tính ổn định lâu bền trong một thời gian dài sử dụng mà hiếm có dòng ắc quy cho ô tô nào có thể vượt qua được.

Nhờ vào khả năng sử dụng linh loạt cho mọi loại động cơ ô tô của mình, sản phẩm ắc quy xe ô tô KOBA chính là sự lựa chọn hợp lý khi cần liên tục thay thế ắc quy để cải thiện độ nhanh nhạy của động cơ ô tô trong quá trình bảo dưỡng hiện nay.

Ắc quy GS – dòng ắc quy xe ô tô có tuổi thọ cao

Nếu người dùng đang tìm kiếm cho mình một dòng ắc quy xe ô tô có tuổi thọ cao với độ bền bỉ vượt trội thì ắc quy GS chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm ắc quy này được sản xuất bằng công nghệ của Nhật Bản nên có khả năng vận hành tốt với nhiều loại động cơ ô tô khác nhau.

Ưu điểm lớn nhất mà dòng ắc quy xe ô tô thương hiệu GS sở hữu đó chính là khả năng vận hành bền bỉ mà ít xảy ra các hiện tượng sự cố trong quá trình khởi động động cơ ô tô. Đặc trưng của dòng ắc quy GS là dòng ắc quy nước nên khả năng cung cấp năng lượng luôn đảm mạnh mẽ và có tính ổn định vượt trội hơn hẳn những dòng ắc quy khác trên thị trường.

Những sản phẩm ắc quy xe ô tô trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng ngoài hai sản phẩm nổi bật là ắc quy KOBA và ắc quy GS thì còn có ắc quy DONGNAI, ắc quy VARTA,…

Khách hàng muốn có thêm thông tin về những sản phẩm ắc quy xe ô tô chất lượng trên thị trường có thể liên hệ đến với công ty Phước Châu để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.