Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những loại ắc quy xe gắn máy nên sử dụng

Phạm Phước Thanh
Th 6 07/06/2019

Xe máy là một trong những phương tiện giao thông quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Và ắc quy là một thiết bị không thể thiếu cho sự hoạt động của xe máy. Vậy những loại ắc quy xe gắn máy bạn nên sử dụng để tốt cho phương tiện của mình. Bài viết có gợi ý một số thương hiệu ắc quy cho bạn tham khảo.


Một số ắc quy dành cho xe máy


Ắc quy GS là một thương hiệu ắc quy có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam. Dòng ắc quy này có ưu điểm là có tuổi thọ rất lâu dài cũng như có hiệu suất hoạt động rất tốt và ổn định giúp cho người sử dụng có thể yên tâm khi lắp đặt vào xe máy. Đặc biệt là ắc quy GS rất phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm của nước ta, cho dù là kiểu thời tiết nào xe máy cũng khởi động rất dễ dàng.

Một dòng ắc quy khác cũng được khách hàng đánh giá cao mỗi khi sử dụng đó là ắc quy Globe. Dòng ắc quy này có nguồn gốc từ Đài Loan và cũng được sản xuất tại Việt Nam. Mẫu ắc quy này phù hợp với nhiều loại xe gắn máy đang lưu hành ở nước ta như là Honda, Yamaha, Suzuki,…Hiệu suất hoạt động của ắc quy rất tốt nên giúp xe khởi động dễ dàng và tiện lợi.


Dòng ắc quy Outdo là sản phẩm dành cho xe gắn máy phân khối lớn được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản cho nên chất lượng của dòng sản phẩm này rất tốt. Thời gian sử dụng cho dòng sản phẩm này là rất bền gắn liền với quá trình sử dụng xe máy phân khối lớn. Sản phẩm bao gồm có bình ắc quy có độ mới 100% đã được châm dung dịch.


Mua ắc quy xe gắn máy giá rẻ


Với một số thương hiệu bình ắc quy xe gắn máy mà bài viết cung cấp bạn nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín cũng như nổi tiếng trên thị trường để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Phước Châu là một nơi tin tưởng dành cho bạn.


Công ty chuyên cung cấp ắc quy chính hãng, chất lượng tốt, bền bỉ cũng như có kích thước nhỏ gọn giúp cho tất cả các khách hàng đều hài lòng về dòng sản phẩm này. Giá cho ắc quy xe gắn máy cũng không hề đắt, chỉ từ 280.000 đồng bạn đã sở hữu cho mình một bình ắc quy cho chiếc xe máy của mình. Thời gian bảo hành cho các bình ắc quy này lên đến 06 tháng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.


Phước Châu cam kết bán ắc quy xe gắn máy chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất đến với khách mua hàng.