Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những loại ắc quy Gs sử dụng phổ biến hiện nay

Nguyen Thi Hien
Th 5 16/05/2019

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bình ắc quy được lựa chọn và ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Có một loại ắc quy nổi tiếng và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng đó là ắc quy Gs. Trong dòng ắc quy này có các mẫu ắc quy được ứng dụng rất phổ biến cùng tìm hiểu các mẫu ắc quy đó thông qua bài viết sau đây.


Một số mẫu ắc quy Gs


ắc quy Gs dành cho xe máy giúp cho quá trình khởi động của xe máy trở nên nhanh chóng cũng như an toàn hơn rất nhiều so với những loại ắc quy khác. Sản phẩm được thiết kế rất phù hợp với những điều kiện thời tiết ở Việt Nam, nắng nóng, độ ẩm cao, mưa nhiều. Cho dù là kiểu thời tiết nào thì ắc quy vẫn hoạt động rất tốt.  Dòng sản phẩm này có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài, chất lượng ổn định mang đến sự hài lòng dành cho người sử dụng.

Ắc quy GS dành cho ô tô, xe tải, không chỉ sử dụng hiệu quả dành cho dòng xe máy mà dòng sản phẩm  này còn được ứng dụng đối với dòng ô tô, xe tải. Với một loại ắc quy có hoạt động ổn định như GS  nó có thể phù hợp với rất nhiều hãng xe ô tô trên  thị trường hiện nay như là Honda, Isuzu, Yamaha, Suzuki, Nissan,…Sản phẩm giúp cho quá trình vận hành ô tô một cách ổn định nhất với công suất hoạt động rất ổn định và rất tốt.


Tính ứng dụng của ắc quy Gs ngày càng trở nên phổ biến và luôn được nhiều khách hàng sử dụng tin tưởng.


Phước châu bán ắc quy Gs chính hãng


Lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu ắc quy này mà nhiều người bán hàng giả, hàng kém chất lượng để thu lợi nhuận khiến cho người mua hàng cảm thấy hoang mang, lo lắng. Nếu như bạn không biết lựa chọn mua hàng chính hãng ở đâu thì có thể đến với Phước Châu.


Công ty chuyên cung cấp ắc quy Gs từ Nhật Bản. Hàng do chúng tôi cung cấp đều là những mặt hàng có chất lượng cao, chính hãng, đảm bảo quá trình hoạt động ổn định cũng như là sử dụng trong một khoảng thời gian dài.


Khi mua hàng tại công ty bạn còn được mua với giá ưu đãi và có thời gian bảo hành lên đến 06 tháng theo như quy định của nhà sản xuất. Không những thế, dòng sản phẩm của chúng tôi còn luôn mang đến sự an toàn dành cho người sử dụng.


Không chỉ cung cấp ắc quy Gs chính hãng mà công ty Phước Châu còn cung cấp cho khách hàng nhiều hãng ắc quy nổi tiếng khác trên thị trường cho khách hàng tham khảo và lựa chọn.