Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Nên chọn mua ắc quy loại nào trên thị trường hiện nay?

Nguyen Thi Hien
Th 6 10/05/2019

Việc cung cấp điện năng di động hiện nay được nhiều người dùng quan tâm. Bởi với hình thức cung cấp điện năng này có thể ứng phó với những trường hợp sự cố mất điện, chập cháy mạng điện hệ thống, đảm bảo cuộc sống bình thường cho người dùng. Một trong những thiết bị cung cấp điện năng phổ biến trên thị trường hiện nay phải kể đến ắc quy. Trên thị trường hiện nay, người dùng có thể mua ắc quy với nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Sản phẩm ắc quy Globe – thiết bị lý tưởng cho khởi động động cơ

Thông thường thì nhiều người khi có nhu cầu mua ắc quy thường quan tâm đến chức năng, vai trò của sản phẩm đó đối với mục đích sử dụng của mình. Một trong những dòng ắc quy được sử dụng phổ biến hiện nay trong các hộp động cơ xe gắn máy, ô tô phải kể đến sản phẩm ắc quy Globe.

Dòng ắc quy Globe phổ biến trên thị trường hiện nay có thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo tính năng sử dụng vượt trội trong nhiều điều kiện khác nhau. Tính an toàn của dòng ắc quy này cùng được đảm bảo nhờ vào cấu tạo kín khí hạn chế tối đa hiện tượng tự phóng điện có thể xảy ra. Nên khi mua ắc quy loại này người dùng có thể tuyệt đối an tâm về tính an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Ứng dụng chính lớn nhất của dòng ắc quy Globe đó chính là sử dụng trong hệ thống động cơ với vai trò thiết bị đánh điện khởi động, động cơ. Do được ứng dụng trong hệ thống khởi động động cơ nên sản phẩm ắc quy này cũng đảm bảo được tính ổn định với khả năng sử dụng lâu bền trong một thời gian dài.


Sản phẩm ắc quy Đồng Nai – thiết bị đa năng nhiều ứng dụng

Khác với dòng sản phẩm ắc quy Globe chuyên dụng dùng trong khởi động động cơ thì sản phẩm ắc quy Đồng Nai lại là lựa chọn số 1 thị trường cho người dùng có nhu cầu mua ắc quy nhiều tính năng, không chỉ dừng lại ở khả năng khởi động động cơ.

Cái tên ắc quy Đồng Nai đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều người dùng ở Việt Nam. Chính bởi vậy mà nhu cầu mua ắc quy Đồng Nai vẫn không ngừng tăng cao khi sản phẩm ắc quy này mang đến nhiều tiện lợi cho cho người dùng. Sản phẩm được dùng làm máy phát điện trong những trường hợp sự cố mất điện, dùng trong khởi động nhiều loại động cơ khác nhau như: xe gắn máy, tàu thuyền, ô tô,…

Hiện nay để mua ắc quy đa dạng về chủng loại, chất lượng thì khách hàng nên tìm đến công ty Phước Châu. Đây được biết đến là công ty có nhiều năm cung cấp ắc quy trên thị trường với chất lượng chính hãng vượt trội cùng mức giá vô cùng phải chăng.