Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Mua ắc quy ô tô, xe máy chất lượng ở đâu ?

Th 2 26/03/2018

Ắc quy là một trong những thiết bị điện quan trọng của ô tô, xe máy. Thiết bị này cung cấp dòng điện để khởi động động cơ, cũng như cung cấp dòng điện cho các thiết bị hoạt động như điều hòa, đồng hồ...Chính vì thế ắc quy là một trong những thiết bị được quan tầm hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ắc quy điện nổi tiếng trong đó phuocchau.vn là một nhà cung cấp ắc quy hàng đầu thân thiện với môi trường, an toàn, bền đẹp


Sản phẩm ắc quy do phuocchau.vn có thiết kế bền đẹp. Độ an toàn cao và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị điện, ắc quy điện dành cho ô tô, xe máy. Hiện nay bên cạnh dòng sản phẩm chủ lực là ắc quy truyền thống, phuocchau.vn cũng tung ra thị trường các sản phẩm ắc quy khô, ắc quy năng lượng mặt trời với nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một vài lưu ý dành cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm ắc quy:

Ắc quy điện đặc biệt là ắc quy truyền thống rất dễ bị chai bản cực chính vì thế quý khách hàng nên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng các sản phẩm ắc quy theo định kỳ để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Qúy khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc ắc quy hàng đầu hiện nay do phuocchau.vn cung cấp. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đảm bảo tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với những vấn đề liên quan đến việc sử dụng và bảo quản ắc quy một cách hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm ắc quy nên khi mua quý khách nhớ lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Cách tốt nhất là nên đến hệ thống cửa hàng của phuocchau.vn để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan.

Đối với các loại ắc quy truyền thống sử dụng axit là chất dẫn điện quý khách nên thường xuyên sạc đầy và sạc đủ bình ắc quy trước khi sử dụng. Điều này sẽ đem lại hiệu quả cao cũng như hạn chế tình trạng chai bản cực. Bên cạnh đó quý khách hàng cũng nên thường xuyên nạp đủ nhiên liệu cho ắc quy.

Phuocchau.vn tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời, ắc quy truyền thống với giá cả và chất lượng phải chăng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cam kết tư vấn, đồng hành và đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho quý khách hàng.