Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Mua ắc quy khởi động động cơ uy tín chất lượng

Th 2 26/02/2018

Ắc quy là một thiết bị điện không thể thiếu đối với ô tô, xe máy. Thiết bị này được sử dụng với nhiều công năng và mục đích khác nhau. Trong đó phân biệt thành hai loại, ắc quy kích điện và ắc quy tích điện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm ắc quy khởi động động cơ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên quý khách hàng cần lưu ý một vài điểm sau để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Ắc quy khởi động động cơ hay còn được gọi là ắc quy kích điện. Đây là một bộ phaannj quan trọng đối với ô tô, xe máy...Nhiệm vụ của loại ắc quy này giúp sản sinh dòng điện tạo ra công năng nhờ đó vận hành được hệ thống máy móc, giúp xe vận hành. Dòng sản phẩm ắc quy kích điện có đặc điểm được thiết kế rất to và có đầu hình tròn như đầu ngón tay tùy theo dung lượng Ah của ắc quy. Ắc quy có dung lượng Ah càng lớn thì cọc càng lớn.

Hiện nay các dòng sản phẩm ắc quy khởi động động cơ đang rất được ưa chuộng trên thị trường có thể kể đến các thương hiệu lớn như ắc quy GS, ắc quy Globe...được cung cấp bởi thương hiệu ắc quy phước châu. Ưu điểm của các loại ắc quy do Phước châu cung cấp đầu tiên phải kể đến uy tín và chất lượng đến từ dòng sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng. Bên cạnh đó các sản phẩm của Phước châu đều có tuổi thọ lâu dài, chất lượng ổn định mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết tại Việt Nam.

Các dòng ắc quy khởi động động cơ do Phước Châu phân phối gồm có ắc quy xe máy, ắc quy ô tô với kiểu dáng và mẫu mã phong phú, công năng sử dụng đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu và phân khúc khách hàng khác nhau. Một số sản phẩm chất lượng của Phước Châu đang được khách hàng vô cùng ưa chuộng: GS GTZ5S (12V-3.5AH), GS GTZ6V (12V-5AH), VARTA VTZ 5S (12V-3.5AH).

Phước châu tự hào là thương hiệu hàng đầu cả nước cung cấp và phân phối các dòng ắc quy điện, ắc quy ô tô, ắc quy xe máy...Các sản phẩm của Phước châu đều đảm bảo chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có chính sách bảo hành, sửa chữa, đổi mới sản phẩm trong thời gian 6 tháng. Vậy nếu khách hàng đang có ý định mua các sản phẩm ắc quy còn chần chừ gì mà không gọi điện ngay đến hotline: 0983725826 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.