Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Một số những lưu ý khi sử dụng bình ắc quy

Th 2 25/12/2017

Trong cuộc sống sinh hoạt hiện đại và khi di chuyển với các phương tiện xe cộ thì ắc quy chiếm một phần vô cùng quan trọng, nó là nguồn sống của các thiết bị điện tử và xe đạp điện, xe máy, ô tô… Không có ắc quy các thiết bị và phương tiện không thể hoạt động một cách trơn tru bình thường. Do đó, một số lưu ý khi sử dụng bình ắc quy sau đây vô cùng cần thiết với mọi người, giúp bạn nâng cao tuổi thọ của bình ắc quy, sử dụng an toàn hơn, hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Có một số trường hợp bình ắc quy gây nguy hiểm cho người dùng: nó có thể bị nổ và kéo theo tình trạng axit bắn ra ngoài khi vô ý làm chập điện hoặc gây phát ra tia lửa khi sạc bình ắc quy, nạp quá thời gian quy định. Khi bình ắc quy nổ sẽ gây lên cháy lớn nếu không kịp xử lý sẽ gây nguy hiểm cho tài sản và tính mạng của con người. Do đó, hãy trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất để sử dụng bình ắc quy an toà, hạn chế những trường hợp rủi ro.


Đầu tiên, bạn cần lựa chọn cho mình loại ắc quy chính hãng. Đừng bao giờ ham rẻ hay tìm đến những địa chỉ không rõ nguồn gốc. Điều này vô cùng nguy hiểm, sẽ gây nên những tình huống vô cùng nguy hiểm. Chưa kể khi bạn mua phải ắc quy không chính hãng còn nhanh hỏng và dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Ắc quy kém chất lượng còn gây nguy hại cho thiết bị sử dụng, dẫn đến một số phụ kiện khác cũng bị hỏng theo và dẫn đến tình trạng xuống cấp nhanh hơn.

Mua bình ắc quy chính hãng không những đảm bảo được tuổi thọ của thiết bị mà còn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Với các sản phẩm ắc quy chính hãng, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng cháy nổ hay chập điện vì có bảo hành đầy đủ của các công ty uy tín và chuyên nghiệp.

Công ty Phước Châu xứng đáng là giải pháp ưu tiên hàng đầu của mỗi khách hàng, chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm ắc quy chính hãng, bảo hành hành dài hạn. Phước Châu với 20 năm xây dựng và phát triển, là lá cờ đầu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị ắc quy, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Liên hệ ngay với công ty Phước Châu để có thể tư vấn và lựa chọn chi tiết hơn giữa nhiều dòng ắc quy uy tín. Phước Châu hân hạnh được phục vụ quý khách!