Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Một số dòng sản phẩm ắc quy nổi bật do Phước Châu cung cấp

Th 6 24/08/2018

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm ắc quy chất lượng nhất, Phước Châu luôn mang đến cho các khách hàng sự hài lòng với các dòng sản phẩm ắc quy dành cho ô tô, xe máy và xe đạp điện. Dòng sản phẩm của chúng tôi bên cạnh đó còn có một số ưu điểm như giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành hấp dẫn mang đến sự hài lòng dành cho các khách hàng. Thương hiệu ắc quy Phước Châu nhiều năm qua luôn mang đến cho bạn một chính sách tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay.





Dòng sản phẩm ắc quy truyền thống
Các sản phẩm ắc quy truyền thống hay còn được gọi là ắc quy axit từ lâu luôn là lựa chọn dành cho các khách hàng. Với thiết kế đơn giản và tiết kiệm các dòng sản phẩm của chúng tôi mang đến cho các khách hàng những ưu điểm không thể bỏ qua nổi bật với giá thành phải chăng chất lượng.
Sản phẩm dễ lắp đặt, cơ chế hoạt động đơn giản, dòng điện được sản sinh từ quá trình đốt cháy dung môi là chất axit. Chính vì thế dòng sản phẩm trên có một nhược điểm làm mất điểm đó chính là khả năng ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên.

Dòng sản phẩm ắc quy khô
Điểm nổi bật của ắc quy khô là sử dụng cơ chế sản sinh dòng điện từ phản ứng hóa học đó chính là việc kết hợp giữa các hạt ion mang điện tích dương và các đầu cực tia đốt mang điện tích âm. Sự kết hợp này sẽ cho ra một dòng sản phẩm và dòng năng lượng điện mạnh mẽ. Ưu điểm nổi bật của ắc quy khô đó chính là công suất cao ngoài ra là khả năng tiết kiệm và bảo vệ môi trường.
Hiện nay các sản phẩm ắc quy khô đang được bày bán và cung cấp bởi Phước Châu đều là những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao và giá thành hợp lý, phải chăng mang đến sự lựa chọn dành cho bạn.

Ắc quy năng lượng mặt trời
Các khách hàng mong muốn lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm ắc quy chất lượng có độ bền cùng với đó là công suất cao, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường không thể bỏ qua dòng sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời. Sản phẩm của chúng tôi nổi bật với nhiều ưu điểm đặc biệt trong thiết kế và già thành cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng, công suất hoạt động lớn.
Các sản phẩm của Phước Châu hiện nay có rất nhiều ưu điểm trong thiết kế và giá thành cùng với đó là chế độ bảo hành dành cho các khách hàng.