Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn ắc quy năng lượng mặt trời

Th 5 06/12/2018

Trong thiết kế hệ thống điện năng lượng mặt trời thì việc lựa chọn bình ắc quy năng lượng mặt trời đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, để đảm bảo lựa chọn được loại ắc quy phù hợp thì không phải ai cũng rõ. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết cũng như có được sự lựa chọn phù hợp. 

Giá ắc quy năng lượng mặt trời

Khi mua sản phẩm thì mức giá thấp luôn hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những mặt hàng sản phẩm được đưa ra mức giá quá thấp so với thị trường thì bạn cũng nên cân nhắc xem xét, đặc biệt là chất lượng và tuổi thọ. Việc sử dụng ắc quy không đúng chủng loại dành riêng cho năng lượng mặt trời sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của hệ thống, khiến cho ắc quy nhanh hỏng và bạn sẽ phải tiến hành thay thường xuyên hơn gây tốn kém chi phí. Do đó, khi chọn mua, bạn nên lưu ý tìm hiểu và lựa chọn những loại ắc quy năng lượng mặt trời phù hợp có mức giá hợp lý. 



Tuổi thọ ắc quy năng lượng mặt trời

Việc xem xét tuổi thọ của ắc quy năng lượng mặt trời khi chọn mua là điều rất quan trọng mà bạn cần lưu ý. Nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn một số các thông tin thông số kỹ thuật như số lần chu kỳ xả, sạc ắc quy có thể cung cấp trước khi dung lượng giảm xuống một tỷ lệ phần trăm nhất định. Có thể sản phẩm có cùng công suất, hàm lượng, trọng lượng nhưng thiết kế, nguyên vật liệu, quy trình chất lượng khác nhau sẽ quyết định đến tuổi thọ của từng loại ắc quy khác nhau. 

Lựa chọn hãng sản xuất uy tín 

Khi lựa chọn ắc quy, bạn nên lựa chọn những hãng sản xuất dòng ắc quy năng lượng mặt trời uy tín, sản xuất các loại ắc quy chuyên dụng dành riêng cho lĩnh vực năng lượng mặt trời để đảm bảo có được những sản phẩm chất lượng. Trước khi chọn mua, bạn cần tiến hành kiểm tra nhãn mác và hạn sử dụng kỹ càng trước khi mua để tránh tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng với mức giá cao.  

Điện áp ắc quy năng lượng mặt trời

Điện áp ắc quy năng lượng mặt trời cũng là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm. Điều này giúp bạn có thể đảm bảo được mức điện áp phù hợp với các yêu cầu của hệ thống. Do đó, bạn nên tìm hiểu và tham khảo thông tin từ hãng sản xuất để đảm bảo có được sự lựa chọn phù hợp. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều các thông tin hữu ích và có được sự lựa chọn loại ắc quy năng lượng mặt trời phù hợp.