Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Máy nạp ắc quy Robot – sản phẩm đáng tin cậy cho người tiêu dùng thông thái

Th 6 22/09/2017


Công ty TNHH Phước Châu luôn tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về cả chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Tại Việt Nam

Công ty TNHH Phước Châu là nhà phân phối chính hãng lớn nhất được thành lập năm 1997 với hơn 20 năm kinh nghiệm. Với bề dầy phát triển qua nhiều năm hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những dòng sản phẩm tốt nhất. Công ty có rất nhiều dòng sản phầm, đặc biệt hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy nạp ắc quy Robot. Đây là dòng ắc quy được nhiều người tiêu dùng biết đến, nhưng để sử dụng chúng như nào cho đúng cách và an toàn thì ít ai biết đến.



Máy nạp ắc quy Robot là dòng sản phẩm có chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ, Canada, Đài Loan,... với 95% linh kiện ngoại nhập. Với đặc tính tự giảm dòng khi nạp đầy bình, hệ thống hiển thị cường độ dòng sạc rõ ràng nên dễ kiểm soát.

Hướng dẫn sử dụng máy nạp ắc quy Robot:

Khi nạp ắc quy Robot, nên máy nạp có dòng sạc lớn hơn hoặc tối thiểu 10% dung lượng ắc quy.

Ví dụ: để nạp bình ắc quy 100ah chúng ta nên chọn máy nạp có dòng sạc lớn như 15ah, 20ah, 30ah hoặc tối thiểu phải là 10ah.

Trên mặt máy nạp ắc quy Robot có cần gạt hoặc núm volum để chọn điện áp nạp cho ắc quy: 6v, 12v, 24v, 36v, 48v, trước khi nạp nên chú ý phải để đúng nấc điện áp cần sạc.

Kẹp dây nạp đúng cực âm, dương, thông thường dây màu đỏ sẽ kẹp với cực dương (+) của bình ắc quy, dây xanh hoặc dây đen sẽ kẹp với cực âm của ắc quy (- ).

Để dòng ắc quy luôn được ổn định nên điều chỉnh sao cho bằng 10% dung lượng ắc quy.

Ví dụ: nạp bình ắc quy 50ah, ta điều chỉnh dòng sạc bằng 5a , sạc bình ắc quy 150ah ta điều chỉnh dòng sạc là 15a, dòng sạc sẽ được hiển thị trên đồng hồ của máy nạp ắc quy.

Đối với máy nạp ắc quy Robot tự động khi nạp đầy bình, máy sẽ tự động ngừng, đối với dòng máy nạp không tự động khi nạp đầy dòng sạc của máy nạp sẽ tự động giảm dòng, để đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ cho ắc quy. Tuy nhiên chúng ta cũng phải chú ý về thời gian để tắt máy nạp, đảm bảo độ bền lâu của bình ắc quy.

Trên đây là một số hướng dẫn trong quá trình chúng ta sử dụng và nạp bình ắc quy Robot, mong rằng sẽ giúp ích cho chúng ta khi sử dụng chúng. Kết hợp cùng sức trẻ, sự năng động, và tinh thần trách nhiệm cao đội ngũ công nhân viên tại công ty TNHH Phước Châu sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn về quá sử dụng bình ắc quy. Phước Châu sẵn sàng là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành đắc lực của mọi khách hàng.