Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Lưu ý về cách sử dụng ắc quy xe đạp điện

Th 2 08/01/2018

Xe đạp điện ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại của chúng ta và để xe có thể hoạt động được bình thường, trong thời gian lâu nhất thì không thể thiếu bình ắc quy. Bình ắc quy xe đạp điện được xem là nguồn sống của phương tiện.

Khi sử dụng xe đạp điện, bình ắc quy đa số chỉ có tuổi thọ trung bình là 3 năm, nếu ai đi ít và thật giữ gìn thì cũng chỉ cao nhất là 5 năm. Vì thế, khi thay bình ắc quy mới, bạn cần lưu ý phải thay bình ắc quy chính hãng để đảm bảo chất lượng và quá trình di chuyển của xe.


Thực tế, thông qua các phương tiện truyền thông báo chí, chúng ta cũng thấy đã có rất nhiều trường hợp cháy nổ bình ắc quy xe đạp điện xảy ra với người dùng chỉ vì ham rẻ mà mua phải những loại bình ắc quy kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc.

Lưu ý khi sạc bình ắc quy: bạn chỉ sạc trong khoảng 5 – 7 tiếng đồng hồ, không nên sạc ngắt quãng rồi rút ra, cũng không nên cắm sạc quá lâu, điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bình ắc quy.

Khi đi xe, bạn không được chở quá số cân nặng quy định và cũng không được lôi kéo theo xe khác, sẽ rất nhanh xuống điện và làm ắc quy nhanh chai hơn.

Khi thay bình ắc quy xe đạp điện mới, công suất một bình trung bình từ 12 đến 14V, bạn cũng cần quan tâm đến thương hiệu và những thông số kỹ thuật in trên bình để mua được bình chính hãng và phù hợp với kích cỡ của xe đạp điện.

Công ty Phước Châu đã và đang là nhà cung cấp chính hãng cho các đại lý về các loại ắc quy xe đạp điện tốt nhất hiện nay, đáp ứng cho sự lựa chọn thông minh của quý khách hàng.

Bạn nên đến mua bình ắc quy tại các cơ sở uy tín, không nên mua ở những nơi không có thương hiệu hay mua qua mạng lại càng không thể. Phải được trực tiếp thợ sửa lắp đặt và thay thế bình ắc quy cho bạn để đảm bảo ắc quy được lắp đặt chắc chắn, hoạt động bền bỉ và đảm bảo chất lượng của xe tốt hơn.

Ắc quy xe đạp điện của công ty Phứơc Châu được nhập khẩu chính hãng, bảo hành lâu dài và giá thay thế hợp lý. Giá cả vô cùng ưu đãi và miễn phí phí lắp đặt cho khách hàng.

Phước Châu cam kết ắc quy chính hãng, chuyên cung cấp phân phối các loại bình ắc quy. Chất lượng, uy tín là những gì chúng tôi mang đến cho quý khách.