Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Lưu ý khi mua máy sạc ắc quy

Th 5 25/04/2019

Những chiếc ắc quy có thể hoạt động được là do có nguồn điện được truyền thông qua máy sạc. Đây là một thiết bị không thể thiếu đối với những chiếc ắc quy. Nên lựa chọn mua máy sạc ắc quy như thế nào cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.


Lưu ý khi mua máy sạc ắc quy


Trước tiên bạn nên lựa chọn cho mình loại máy ắc quy phù hợp với công suất cũng như điện áp với ắc quy. Vì khi có dải điện áp phù hợp sẽ giúp cho việc nạp điện trở nên nhanh hơn cũng như là đảm bảo được mức độ an toàn dành cho ắc quy.


Về điện áp thì bạn sẽ tùy thuộc vào nguồn điện ắc quy để lựa chọn máy sạc tương thích với một trong những ắc quy như 6V, 12V, 24V, 36V, 48V,…

Nên chọn máy sạc có hiệu suất nạp nguồn điện ổn định để giúp cho ắc quy có đủ điện khởi động động cơ. Được trang bị hệ thống hiển thị cường độ sạc một cách rõ ràng để giúp cho người dùng kiểm soát được dòng điện một cách dễ dàng cũng như bảo vệ được những dòng điện quá dòng hoặc là quá tải.


Chọn mua máy sạc ắc quy tại những địa chỉ uy tín, chất lượng trên thị trường với mức giá phải chăng, thời gian bảo hành dài hạn, cũng như có nhiều mẫu sản phẩm cho bạn có thể lựa chọn.


Phước Châu địa chỉ bán máy sạc ắc quy chất lượng cao, giá rẻ


Với thương hiệu nhiều năm hoạt động trên thị trường về cung cấp các thiết bị ắc quy cũng như máy sạc ắc quy đến với người dùng. Hàng do công ty cung cấp đều là sản phẩm có chất lượng cao. Các mẫu máy sạc ắc quy của chúng tôi sử dụng 95% linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hiện đại trên thế giới như Mỹ, Đài Loan, Canada,…Những linh kiện đều thuộc chất lượng cao nên sản phẩm cũng luôn đạt chất lượng tốt nhất đến người dùng.


Hơn nữa, máy sạc do chúng tôi cung cấp đều có hiệu suất hoạt động hiệu quả. Cung cấp nguồn điện một cách an toàn, bảo vệ máy trong tình trạng quá tải.


Máy sạc có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích cũng như dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Giá cho những chiếc máy sạc tại gian hàng của chúng tôi cũng rất ưu đãi, chỉ từ 500000 đồng cho khách hàng. Thời gian bảo hành máy trong suốt thời gian dài và có thời gian bảo dưỡng định kỳ nếu như khách hàng có nhu cầu.


Với những thông tin trên bài viết hy vọng bạn sẽ mua được máy sạc ắc quy phù hợp và tốt nhất đối với loại ắc quy mà mình đang sử dụng tại Phước Châu.