Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Lưu ý để chọn mua ắc quy Gs tốt nhất cho ô tô

Th 6 22/02/2019

Ắc quy vẫn luôn là một bộ phận quan trọng đối với mỗi loại phương tiện, từ đó, sự phát triển ngày càng hiện đại của các loại ô tô đã làm xuất hiện thêm nhiều mẫu ắc quy mới trên thị trường. Trong đó, ắc quy Gs được những người điều khiển ô tô ưa thích sử dụng. Vậy phải lưu ý những điều gì để chọn được những sản phẩm ắc quy tốt nhất cho xe của bạn?

Xem xét loại ắc quy

Thông thường, ắc quy Gs sẽ được chia thành 2 loại chính là ắc quy khô và ắc quy nước, mỗi loại lại có những đặc điểm riêng biệt đáp ứng nhu cầu cung cấp năng lượng cho các loại xe khác nhau. 

Ắc quy nước được đánh giá cao nhờ vào dòng nước mạnh có thể cung cấp cho các loại xe có trọng tải lớn và yêu cầu người dùng phải bổ sung thêm nước cất thường xuyên. Trong khi đó, ắc quy khô là thiết bị tuy cho dòng điện chạy qua yếu hơn nhưng lại không tốn thời gian bảo dưỡng. Chính vì đặc điểm này mà ắc quy khô thường thích hợp cho nhiều kiểu xe ô tô cỡ nhỏ và trung bình.

Chọn lựa kích cỡ và thông số ắc quy

Ắc quy Gs được sản xuất ra với nhiều kích thước khác nhau chính vì thế việc chọn lựa sản phẩm có kích cỡ phù hợp sẽ giúp bạn lắp các bộ phận dễ dàng hơn mà phương tiện của bạn cũng sẽ hoạt động ổn định hơn. Nếu như bạn không biết chắc chắn về kích thước của ắc quy thì nên đến các cửa hàng cung cấp để kiểm tra và nghe tư vấn.

Một điều lưu ý nữa ở đây chính là với mỗi kích cỡ của ắc quy, điện cực sẽ được đặt ở các vị trí khác nhau nên nếu bạn mua ắc quy quá cỡ thì chắc chắn sẽ khó có thể đưa vào bên trong xe. Cùng với điện cực, bạn cũng nên đọc kỹ thông số điện áp của chiếc ắc quy để đảm bảo cho hệ thống điện tại xe của mình sẽ luôn vận hành an toàn nhất.

Chọn lựa nhà cung cấp ắc quy uy tín

Nếu như bạn có nhu cầu mua những chiếc ắc quy Gs chất lượng, chính hãng thì công ty TNHH TM Phước Châu sẽ là điểm đến vô cùng thích hợp dành cho bạn. Là nhà phân phối ắc quy hàng đầu trên thị trường, Phước Châu sẽ mang tới cho bạn nhiều mẫu ắc quy đa dạng của thương hiệu Gs để bạn cân nhắc lựa chọn cho phù hợp nhất với xe của mình. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được mua những sản phẩm ắc quy với mức giá cực kỳ hấp dẫn và chế độ bảo trì dài hạn cho mỗi sản phẩm. Để xem thêm thông tin chi tiết về các loại ắc quy, khách hàng vui lòng truy cập phuocchau.vn.