Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Loại bình ắc quy được ưa chuộng nhất hiện nay

Th 5 10/05/2018

Bình ắc quy là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng đối với các phương tiện và các thiết bị điện tử. Tìm kiếm một thương hiệu ắc quy uy tín, chất lượng cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài là điều mà ai cũng mong muốn. Một số những loại ắc quy được ưa chuộng nhất hiện nay là Phước Châu chia sẻ với bạn dưới đây hy vọng sẽ gíup khách hàng có thêm cho mình những tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn chính xác, phù hợp nhất. 


Ắc quy Đồng Nai

Công ty PINACO là nhà sản xuất chính của ắc quy Đồng Nai, sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Phước Châu, luôn được rất nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn vì chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài, hoạt động phù hợp với điều kiện địa hình và khí hậu tại Việt Nam.

Ắc quy Đồng Nai được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến và hiện đại của châu u, máy móc thiết bị đều là những linh kiện tốt nhất. Máy trộn cao chì chân không, hệ thống đúc sườn, máy đúc chùm cực, dây chuyền lắp ráp… đều đến từ những tên tuổi lớn trên thế giới như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Mỹ.
Có thể nói ắc quy Đồng Nai phân phối bởi công ty Phước Châu luôn đảm bảo được những lợi ích và tính năng vượt trội cho người dùng, cung cấp đa dạng về chùng loại, bảo dưỡng miễn phí.

Ắc quy Varta

Là một trong những thương hiệu bình ắc quy nổi tiếng nhất hiện nay, ắc quy Varta đến từ Đức, là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp điện cho cho đèn ô tô. Varta là một trong những loại ắc quy được nhiều người sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Công nghệ cao cấp, giúp gia tăng hơn nữa độ lưu thông của dòng điện và tối hiệu suất, tăng cường độ bền bỉ và hoạt động với công nghệ cao.

Thiết kế của ắc quy Varta không giống với các loại bình ắc quy thông thường, công nghệ tấm lưới của thiết kế chắc chắn hơn rất nhiều, nhờ đó hạn chế được tối đa sự va đập và tối ưu hoá tính dẫn điện, sạc nhanh hơn, có khả năng khởi động tốt hơn, chống ăn mòn hiệu quả hơn và tất nheien cũng có tuổi thọ lâu dài hơn.

Varta là hãng sản xuất bình ắc quy hàng đầu trên thế giới, các dòng sản phẩm được ưa chuộng vì độ bền bỉ và đảm bảo chất lượng tân tiến, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Liên hệ với công ty TNHH PHước Châu để nhận được sự tư vấn chi tiết và báo giá đầy đủ nhất về các loại bình ắc quy hiện nay.