Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Loại ắc quy nào tốt nhất hiện nay?

Th 6 14/09/2018

Ắc quy là bộ phận vô cùng quan trọng của xe máy, được xem là “nguồn sống” duy trì hoạt động của phương tiện. Ắc quy không chỉ hỗ trợ cho việc khởi động, vận hành động cơ mà còn có tác dụng hỗ trợ cho các thiết bị phụ tải khác hoạt động như: còi xe, đèn chiếu sáng. Vì thế, khi ắc quy bị hư hỏng, chúng ta cần phải tham khảo và lựa chọn loại ắc quy phù hợp nhất để đảm bảo có tuổi thọ lâu dài và độ bền cao.

Ắc quy nước
Ắc quy nước là loại ắc quy được sử dụng có tuổi thọ lâu đời, sử dụng vô cùng phổ biến và ứng dụng rộng rãi cho rất nhiều dòng xe máy tại Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của ắc quy nước là giá thành rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng ắc quy nước chúng ta phải thường xuyên chăm sóc, bảo trì và bảo dưỡng, châm nước thường xuyên và sạc điện theo định kỳ để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của ắc quy nước kéo dài lâu hơn.



Ắc quy khô
Ắc quy khô hay còn gọi là ắc quy kín khí mới đưa ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn trên thị trường vì sở hữu rất nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng nổi bật: không cần chăm sóc bảo dưỡng, không cần phải châm nước, giúp ngừoi dùng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí. Tuy nhiên, ắc quy khô thường chỉ được áp dụng trang bị cho các dòng xe tay ga đời mới nhất và giá cả cao hơn so với ắc quy nước.

Thương hiệu ắc quy nào uy tín?
Bên cạnh việc xác định được lựa chọn loại ắc quy nào thì thương hiệu ắc quy cũng là một trong những vấn đề mà người dùng cần phải quan tâm và lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Lựa chọn ắc quy đến từ thương hiệu nào được rất nhiều người dùng quan tâm và phân vân. Hiện nay trên thị trường, chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn các dòng thương hiệu đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau: Gs của Nhật Bản, Globe của Đài Loan, Pinaco của Đồng nai… và nhiều thương hiệu khác.
Mỗi thương hiệu ắc quy đều có những đặc điểm và giá thành khác nhau. Nếu bạn muốn tham khảo chi tiết về từng thương hiệu, vui lòng liên hệ với công ty Phước Châu chúng tôi để được tư vấn và thông tin đầy đủ nhất.

Phước Châu cam kết cung cấp cho quý khách hàng các loại ắc quy được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo có tuổi thọ và độ bền cao đồng thời đảm bảo hỗ trợ cho hoạt động của nhiều phương tiện và thiết bị khác nhau.

 Tags: