Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Làm thế nào để lựa chọn ắc quy xe ô tô đảm bảo chất lượng?

Th 6 23/11/2018

Bạn đang băn khoăn việc lựa chọn loại ắc quy xe oto phù hợp? Bạn chưa biết chọn mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết và có được sự lựa chọn phù hợp.  

Tìm hiểu và lựa chọn loại ắc quy phù hợp 

 

 

Để đảm bảo xe oto của bạn có được loại ắc quy phù hợp cũng như vận hành tốt thì việc lựa chọn loại ắc quy phù hợp là điều rất quan trọng. Bạn nên có sự tìm hiểu rõ về thông tin các loại ắc quy cũng như thông tin về loại ắc quy cho loại xe của bạn để có thể lựa chọn được loại ắc quy phù hợp. Hiện nay, ắc quy oto có 2 loại chính là ắc quy nước và ắc quy khô. Ắc quy nước là loại ắc quy cho dòng điện mạnh hơn và phù hợp hơn đối với những loại xe có củ đề lớn, trọng tải phân phối lớn. Còn đối với ắc quy khô thì cho dòng điện được cấp sẽ yếu hơn nhưng mức phí lại cao hơn và bạn chỉ phải bảo dưỡng cũng như chỉ dùng lần cho đến khi hết điện nên được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Do đó, hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn để có loại ắc quy phù hợp. 

Lựa chọn ắc quy có kích thước phù hợp  

Hiện nay, ắc quy xe oto được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để có thể đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khi chọn được loại ắc quy phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lắp đặt cũng như vận hành một cách dễ dàng hơn. Do đó, để đảm bảo chọn được ắc quy có kích thước phù hợp thì bạn cần tiến hành bước kiểm tra sách hướng dẫn sử dụng có kèm theo xe để có thể biết được chính xác các thông số kỹ thuật cần thiết để có sự lựa chọn phù hợp. 

Lựa chọn thương hiệu ắc quy uy tín 

Khi chọn mua sản phẩm thì thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của ắc quy. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các hãng ắc quy khác nhau như ắc quy Varta, ắc quy Bosch,....để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Do đó, khi lựa chọn bạn nên cân nhắc theo dòng xe mà bạn sử dụng phù hợp với loại ắc quy nào, khả năng tài chính của bạn như thế nào để lựa chọn phù hợp. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích.